Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim 'Mảnh đời ngang trái' gây sốt trên SCTV11

Bộ phim “Mảnh đời ngang trái" với nhiều tình tiết đấu đá tranh giành quyền lợi diễn ra mạnh mẽ giữa những thành viên trong gia đình Chaoharri đang thu hút khán giả.

Ông Himat Javachung là anh trai của Aliyava - người đứng đầu gia đình Chaoharri, có quyền lực gần như tuyệt đối trong giới kinh doanh đến thay mặt em trai mình quản lý gia đình và điều hành công việc kinh doanh. Ông âm mưu thâu tóm cả quyền lực và của cải của gia đình Chaoharri. Thế nhưng, một người phụ nữ đã xuất hiện làm cho mọi suy tính của ông có nguy cơ đổ vỡ không theo ý muốn. Xem trailer tại đây

Người phụ nữ ấy chính là Nigat Bamin, bà là người đã giúp đỡ Abeer - cô con dâu góa phụ đầy tội nghiệp trong gia đình Chaoharri. Nhờ có sự chống lưng của bà Nigat, sự hỗ trợ tài chính từ công ty của ông Sôhai (công ty duy nhất chịu hỗ trợ tài chính cho dự án của Abeer), Abeer nhanh chóng lấy được những giấy tờ cần thiết để thực hiện dự án mà Harris đang làm dang dở trước khi chết. Tưởng chừng mọi việc đã êm xuôi, nhưng không ngờ những khó khăn thử thách chưa chịu dừng lại ở đó với Abeer, ông Sôhai bất ngờ bị giết hại và nguồn tài chính cho dự án bỗng chốc bị cắt đứt. Xem trailer tại đây.

Cuộc chiến đấu đá tranh giành quyền lợi giữa ông Himat Javachung và bà Nigat diễn ra ngày càng gay gắt. Khán giả hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Mảnh đời ngang trái đang phát sóng lúc 19h20 hàng ngày trên SCTV11 - Kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm