Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim 'Mảnh đời ngang trái' khắc họa hoàn cảnh làm dâu éo le

Ôm con về làm dâu khi người chồng đã bị tai nạn ô tô mất, Abeer chấp nhận bao tủi nhục để có thể bước vào gia đình danh giá Chaoharri nhằm có một tương lai tốt cho con trai.

Những tập phim tiếp theo của bộ phim Mảnh đời ngang trái càng trở nên thu hút khán giả khi câu chuyện tiếp tục xoay quanh những vấn đề mà Abeer - “nàng dâu bất đắc dĩ” gặp phải khi chính thức bước vào gia đình danh giá Chaoharri. Abeer giúp đỡ người em chồng Taha để yêu Rida, bày ra những kế hoạch tình yêu để Taha chiếm được tình cảm của Rida khiến cậu rất cảm kích người chị dâu của mình. Tuy nhiên, điều đó lại vô hình chung khiến rạn nứt giữa hai gia đình càng thêm mâu thuẫn bởi trước đây, Rida từng được hứa hôn với Harris nhưng không may cuộc hôn nhân bất thành. Khi biết Harris từng có vợ con, gia đình Rida đã cảm thấy bị lừa dối và không muốn có mối liên hệ nào với gia đình Chaoharri nữa. Điều này khiến bà Nigar - mẹ chồng Abeer càng muốn đuổi cô ra khỏi nhà. Xem trailer tại đây

Dù được lòng bố chồng, em chồng chấp nhận nhưng còn mẹ chồng - bà không chấp nhận Abeer, luôn nghĩ Abeer bước vào gia đình danh giá của bà là vì tài sản, minh chứng là những giấy tờ nhà máy, đất ở Puna của Harris đều đứng tên Abeer.

Tìm rất nhiều cách nhưng bà cũng không thể đuổi Abeer ra khỏi nhà được vì mọi giấy tờ đều minh chứng cô là con dâu hợp pháp của gia đình. Nhiều người trong gia đình cũng yêu thương cô, chăm lo cho con trai của cô - đứa cháu trai duy nhất của dòng họ Chaoharri cao quý. Xem trailer tại đây

Những khó khăn mà bà Nigar gây ra cho Abeer, cô đều cố gắng vượt qua vì cô tin rằng sự thật sẽ chiến thắng. Nhưng không ai biết lý do thực sự mà Abeer bước vào gia đình Chaoharri là gì? Một người đàn ông bí ẩn đứng đằng sau Abeer và điều khiển cô làm mọi việc. Người đàn ông đó là ai? Những tập phim tiếp theo của bộ phim truyện Ấn Độ Mảnh đời ngang trái đang phát sóng lúc 19h20 hàng ngày trên SCTV11 - Kênh Văn hóa & Nghệ thuật.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm