Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim 'Đao kiếm lưu tình' hút khán giả trên SCTV9

Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại dàn diễn viên tài năng Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân, Diêu Tử Linh, Dương Minh, Cung Gia Hân, Trần Sơn Thông...

Bộ phim xoay quanh mối tình nhiều trái ngang giữa đao phủ pháp trường Diệp Thường Lục và bà đỡ nổi tiếng chốn kinh thành Hoa Nhị Hồng. Nhằm giúp vợ của ân công sinh con thuận lợi, Diệp Thường Lục đưa cô đến tá túc tại nhà Hoa Nhị Hồng. Trong một lần lên núi, Nhị Hồng phát hiện người phụ nữ mang thai đã tắt thở. Tuy nhiên, đứa bé trong bụng vẫn có cơ hội cứu sống. Nhị Hồng liền nhờ Thường Lục mổ lấy đứa bé ra.

Mạng sống của đứa bé được bảo toàn. Tuy nhiên, cái chết của người phụ nữ kia còn nhiều điểm đáng nghi nên Thường Lục âm thầm điều tra. Thường Lục không biết rằng mình đang bị thị vệ triều đình Tư Mã Sửu theo dõi. Lúc này, Nhị Hồng đột nhiên bị triệu vào cung đỡ sinh cho Vạn quý phi. Nhờ vào kinh nghiệm, Nhị Hồng giúp Vạn quý phi mẹ tròn con vuông. Họ trở thành bạn tri giao.

Bên nhau lâu ngày, Thường Lục và Nhị Hồng dần nảy sinh tình cảm. Nhị Hồng biết rằng lạnh lùng chỉ là vẻ bên ngoài của Thường Lục, hành nghề đao phủ cũng là do có nguyên nhân ẩn giấu phía sau. Khi tình cảm của họ ngày càng khắng khít cũng là lúc thân phận của đứa bé dần được hé lộ. Từ đây, Thường Lục và Nhị Hồng bị cuốn vào vòng xoáy chính trị của triều đình. Họ phải thường xuyên đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết. Nhị Hồng tìm đến Vạn quý phi xin sự trợ giúp.

Trong cung thời điểm này, phe phái của Vạn quý phi đang củng cố thế lực, nhe nanh múa vuốt hòng đoạt chiếm ngai vàng. Hoàng đế vì quá say mê Vạn quý phi nên một mực tin lời, dẫn đến bao quyết định sai lầm. Nhị Hồng cuối cùng cũng nhận ra chân tướng sự việc nên Vạn quý phi tìm cách vu oan giá họa hòng giết cô. Liệu Nhị Hồng có vượt qua được kiếp nạn này hay không? Mối lương duyên giữa cô và Thường Lục sẽ đi về đâu?

Với lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm cùng kịch bản nhiều yếu tố bất ngờ, Đao kiếm lưu tình hứa hẹn là bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 12.

Khán giả đón xem bộ phim Đao kiếm lưu tình phát sóng vào 19h (cùng lúc với TVB Hong Kong) trên kênh SCTV9.




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm