Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim có Kiều Khanh, Anh Tài gây ức chế

Series "Đừng khóc anh đây rồi" khiến khán giả bức xúc vì lạm dụng bi kịch, ngoại tình. Trong đó, vai Nguyệt do Kiều Khanh đảm nhận bị phản ứng.

Bộ phim Đừng khóc anh đây rồi xoay quanh câu chuyện gia đình bà Vân (Tuyết Thu) cùng ba cô con gái: Dương (Ngô Phương Anh), Nguyệt (Kiều Khanh) và Tú (Huỳnh Như Đan). Mỗi người một cá tính, suy nghĩ khác biệt.

Trong đó, Nguyệt đã lập gia đình với Bách (Anh Tài), thiếu gia giàu có nhưng trăng hoa. Khi làm dâu, Nguyệt bị nhà chồng xem thường và áp lực vì không sinh con trai. Ở các tập gần nhất, Bách ngoại tình và ngày càng phụ bạc với vợ. Mẹ chồng Nguyệt biết rõ chuyện của Bách nhưng vẫn tìm mọi cách hành hạ con dâu.

Kieu khanh,  tuyet thu,  phim viet,  drama anh 1

Vai Nguyệt do Kiều Khanh đảm nhận bị phản ứng.

Nguyệt lâm vào bế tắc nhưng không biết cách đứng lên phản kháng để bảo vệ bản thân và hai con gái. Cô trở nên nhu nhược, yếu đuối và chấp nhận hoàn cảnh. Những gì Nguyệt làm khi đối diện nghịch cảnh là chỉ biết khóc lóc. Điều này khiến Bách càng trơ trẽn, không biết xấu hổ.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Đừng khóc anh đây rồi bị phản ứng vì lạm dụng bi kịch, gây ức chế. Nhiều tình tiết phim bị chê dài dòng, lê thê, thiếu hấp dẫn. Vai của Kiều Khanh cũng nhận những phản hồi thiếu tích cực từ người xem.

"Kịch bản phim ngày càng phi lý. Người vợ trong phim nhu nhược và yếu đuối đến mức không chấp nhận được"; "Nếu không có Dương bảo vệ, Nguyệt chắc chỉ biết khóc"; "Gia đình của chồng cũ Nguyệt quá độc ác, rồi sẽ phải trả nghiệp thôi"; "Phim cứ chiếu đến Nguyệt hay Bách là tôi tua luôn, không coi nổi".... là những phản hồi từ người xem.

Đừng khóc anh đây rồi do đạo diễn Chu Thiện cầm trịch, Thanh Chu chỉ đạo diễn xuất. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên truyền hình miền Nam như nghệ sĩ Tuyết Thu, Anh Tài, Ngô Phương Anh, Huỳnh Như Đan, Kiều Khanh...

Phim khai thác chuyện tình yêu và hôn nhân của người trẻ. Trải qua những biến cố, họ tìm thấy đích đến cho hạnh phúc và nhận ra giá trị của gia đình. Series kéo dài 80 tập.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kết quả cuộc đấu Hoài Linh - Quyền Linh dịp lễ 2/9

Hai phim Việt gồm "Làm giàu với ma" và "Hai Muối" thống trị phòng vé Việt dịp lễ 2/9 năm nay.

An Anh

Bạn có thể quan tâm