Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phillip Nguyễn: Chạy bộ có thể khiến bạn bị 'ghiền'

Em chồng Hà Tăng, doanh nhân điển trai Phillip Nguyễn, Giám đốc của Pulse Active và Cooper & Co, chia sẻ chạy bộ là một trong những thú vui gây "nghiện" đối với anh.

Tìm thấy bản thân trong những bước chạy

Khi làm vài động tác khởi động và bắt đầu đường chạy, Phillip Nguyễn cảm thấy tâm trí thư thái, tất cả điều lo nghĩ đều trôi đi, chỉ còn nhịp thở, tiếng bước chân và âm nhạc sôi động trong chiếc tai nghe vang lên đầy hứng khởi. Tinh thần và thể chất đều xốc lại, rũ đi những mệt mỏi, lo toan. Anh bắt đầu một ngày mới như thế và thường sẽ có tâm trạng tốt suốt cả ngày. 

Lúc chạy bộ, anh được là chính mình, trở lại là cậu bé Phillip vui vẻ tham dự cuộc đua chạy bộ cùng bạn bè thuở bé, là chàng thiếu niên Phillip cùng thách đố anh em trong gia đình thi đấu, là cậu thanh niên Phillip khi thành lập công ty kinh doanh cho riêng mình và thắp lên tình yêu vận động cho những bạn trẻ có chung sở thích. “Trải qua những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời nhưng niềm vui khi chạy bộ trong tôi vẫn vẹn nguyên như thế”, Phillip nói.

Đam mê chạy bộ không rào cản

Chỉ cần bộ quần áo thoải mái, đôi giày thể thao, ai cũng có thể chinh phục đường đua. Môn thể thao này không hề có rào cản của đẳng cấp, đối tượng, giới tính…, mà chỉ có bạn, vạch xuất phát và đích đến. Đẳng cấp duy nhất trong môn này là sự bền bỉ, kiểm soát tốc độ và ý chí để về đích nhanh nhất. Chính điều này đã khiến môn chạy bộ chinh phục tình cảm của người yêu thể thao như Phillip.

Chạy bộ là sự đầu tư vô cùng có lợi

Phillip Nguyễn cho rằng chạy bộ là một sự đầu tư vô cùng có lợi cho những người trẻ. Chạy bộ giúp rèn luyện sức khỏe và tăng cường sức dẻo dai. Phillip chia sẻ: "Tôi thích cảm giác lúc chạy mệt, đổ mồ hôi mà được uống một chai nước khoáng La Vie mát lạnh. Cảm giác như nước khoáng len lỏi theo từng mạch máu, bù đủ nước cho cơ thể và mang lại sức sống. Nước khoáng rất cần thiết để bù nước và khoáng chất mất đi khi đổ mồ hôi. Khi chạy mệt và uống đủ nước, cơ thể sẽ được thanh lọc và trở nên khỏe khoắn".

Tình yêu của Phillip dành cho môn chạy bộ còn thể hiện qua chính phong cách sống và hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện chạy bộ Color me run do anh tổ chức ngày 11/4 sắp tới thu hút hàng nghìn bạn trẻ. Ngọn lửa sống yêu vận động, ý thức rèn luyện sức khỏe được thắp lên và lan tỏa khắp nơi. Năm nay, các bạn trẻ vẫn tiếp tục chinh phục đường chạy 5 km với việc tung phủ bột màu độc đáo, vui nhộn. Sau khi thỏa cơn khát chạy bộ, giới trẻ sẽ bước vào đêm nhạc sôi động cùng các DJ quốc tế, nhóm nhạc GRL, ca sĩ Tóc Tiên… La Vie, nhãn hiệu nước khoáng Phillip yêu thích, cũng sẽ đồng hành với vai trò nhà tài trợ, cung cấp không giới hạn nước khoáng để các vận động viên thỏa cơn khát trên đường đua sắc màu.

Color me run không chỉ diễn ra tại quận 2, TP HCM ngày 11/4 mà còn được triển khai tại quận Hải Châu, Đà Nẵng ngày 27/6 và Hà Nội vào tháng 9. Đồng hành cùng chương trình này cũng như rất nhiều hoạt động chạy bộ khác, La Vie mong muốn tiếp sức cho đam mê chạy bộ đang lan tỏa khắp trong giới trẻ, khuyến khích các bạn sống năng động hơn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm