Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philippines gây tranh cãi khi đoạt Hoa hậu Trái đất 2014

Nhan sắc Philippines một lần nữa được vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong khi đó, Việt Nam không có đại diện ở cuộc thi này.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất lần thứ 14 diễn ra tối 29/11 tại Nhà hát UP, Quezon City, Philippines. Danh hiệu cao quý nhất đã được trao cho người đẹp nước chủ nhà Jamie Herrell. Jamie Herrell, 19 tuổi, đang là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, cô từng chiến thắng một số cuộc thi sắc đẹp ở Philippines như Sinulog Festival Queen 2013, Miss Tourism Ambassador of the Philippines 2013.

Danh hiệu Hoa hậu Lửa thuộc về người đẹp đến từ nước Nga - Anastasia Trusova. Hai đại diện của Venezuela và Mỹ lần lượt giành giải Hoa hậu Nước và Hoa hậu Không khí.

Tân Hoa hậu Trái đất (đầm đỏ) và các á hậu.

Để vượt qua 85 đối thủ và đăng quang ngôi vị cao nhất, đại diện nước chủ nhà được đánh giá cao ở câu trả lời ứng xử ngắn gọn và xúc tích. Khi được hỏi "Nếu bạn chiến thắng, bạn sẽ làm gì để góp phần giảm tác hại của sự nóng lên toàn cầu hiện nay?", người đẹp trả lời: "Nóng lên toàn cầu là vấn đề gây nhức nhối trong suốt một thời gian dài. Đó là lý do tại sao tôi đăng quang tối nay. Tôi sẽ dùng danh hiệu của mình để kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những đứa trẻ bởi vì trẻ em chính là tương lai của đất nước".

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Jamie Herrell đã phải đón nhận những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng chê cô kém xinh, không rạng rỡ bằng người đẹp Venezuela và Nga. Vì là thí sinh nước chủ nhà nên cô bị nghi ngờ được ban giám khảo thiên vị.

Khoảnh khắc đăng quang hạnh phúc của Jamie Herrell.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm