Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

 Phiêu lưu hè đầy hào hứng cùng ILA

Ngoài dịp được thỏa mãn sở thích của mình, bạn trẻ có ý định du học còn có dịp làm quen và thích nghi văn hóa, học hỏi thêm nhiều kỹ năng nữa. Sau chuyến đi khả năng ngoại ngữ của bạn sẽ tăng lên vù vù.

 Phiêu lưu hè đầy hào hứng cùng ILA

Ngoài dịp được thỏa mãn sở thích của mình, bạn trẻ có ý định du học còn có dịp làm quen và thích nghi văn hóa, học hỏi thêm nhiều kỹ năng nữa. Sau chuyến đi khả năng ngoại ngữ của bạn sẽ tăng lên vù vù.

 

 Chương trình du học hè Manchester (Anh) và Canada là điểm nhấn đặc biệt của ILA

 

Khám phá và thích nghi văn hóa

Điều này dường như khá quan trọng với những bạn học sinh chuẩn bị có ý định du học. Cũng là lý do giải thích vì sao trong chương trình du học hè đến Mỹ, Anh, Úc, Canada, ILA đều “giành” nơi ăn ở cho bạn trẻ là ký túc xá của các trường Cao đẳng, Đại học hoặc gia đình bản xứ. ILA tin rằng, nơi sinh hoạt này ngoài giúp cho các bạn trẻ thích nghi nhanh chóng và tốt nhất với nền văn hóa khác biệt, đời sống tập thể còn giúp các bạn học được cách sống đoàn kết, kỷ luật để tự lập và trưởng thành hơn trong cuộc sống du học sau này.

Nhật Minh, du học sinh tham gia chương trình du học hè 2011 tâm sự: “Từ đời sống chân thực được mở ra trên xứ người, chúng tôi hiểu thấu đáo những khó khăn mình sẽ gặp phải. Từ đó, chuẩn bị sẵn về tâm lý, kỹ năng cần thiết cho chuyến du học sau này”. Như vậy, chuyến du học hè còn giúp các bạn có những định hướng cụ thể cho tương lai của mình nữa đấy nhỉ!

 Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn du học sinh yên tâm trải nghiệm, vấn đề an ninh và an toàn luôn được ILA đặt lên hàng đầu. Các thành viên trong chuyến đi luôn nhận được sự giám sát và hỗ trợ 24/24 của các anh, chị nhân viên và trưởng đoàn ILA. Ngoài ra, để dễ dàng thích nghi hơn, chẳng hạn như chương trình hè đến Manchester (Anh), đa số là các bạn nam tham gia nên ILA còn chọn khu nội trú Bradfield cho du học sinh. Nơi đây có đầy đủ cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cho việc sinh hoạt, học tập và cả huấn luyện bóng đá. Vây là ILA còn “thấu hiểu” sở thích của chúng mình nữa.

 

 Các bạn sẽ trưởng thành hơn từ các hoạt động trong chương trình.

 

Vui học Anh ngữ cùng ILA

Điểm khác biệt làm nên tiến bộ của du học sinh tham gia chương trình du học hè ILA là bạn vừa được học tiếng Anh với giáo viên bản xứ vừa được thực hành ngay những gì mình học được trên đất nước mà bạn đặt chân đến. Chẳng hạn, vừa được học về văn hóa giao tiếp của người Anh, ngay lập tức bạn sẽ được thực hành với cộng đồng sinh viên quốc tế ở ký túc xá. Bên cạnh đó, ngôn ngữ duy nhất bạn “phải” sử dụng là tiếng Anh, từ những sinh hoạt hàng ngày đến các hoạt động vui chơi với bạn bè nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Việc học càng hiệu quả hơn nữa khi chúng mình còn được tham gia vào những giờ học ngoại khóa đúng với sở thích của mình nữa đúng không nào? Thì đây, với chương trình đến Canada (Hamilton – Ontario), ngoài 15 giờ học tiếng Anh mỗi tuần theo phương pháp mang tính tương tác cao tại trường tư thục nội trú CIC lớn nhất Canada, bạn còn được tham gia hoạt động ngoại khóa tại khu du lịch sinh thái Bark Lake, tham gia những môn thể thao đặc trưng của vùng đất Canada như chèo thuyền Kayak, lướt ván…cùng với thầy cô và bạn bè quốc tế. Vậy là bạn vừa được thỏa sức vui chơi, mà vẫn đảm bảo đạt kết quả học tập tốt nhé.

Đối với những bạn trai yêu thích bóng đá, mơ ước được chơi bóng như cầu thủ xuất sắc như ngôi sao nổi tiếng MU, các bạn sẽ đạt được ước mơ này với chương trình đến Manchester (Anh). Tại đây, ngoài những giờ học ngoại ngữ với giáo viên bản xứ để rèn luyện kỹ năng Anh ngữ, các bạn còn có cơ hội rèn luyện, thực hành kỹ năng trên qua hoạt động giao lưu, trao đổi về các chủ đề như đội bóng Manchester United, các cầu thủ nổi tiếng. Các bạn sẽ được tham dự vào 9 học phần bóng đá được huấn luyện bởi những chuyên gia của Manchester United Soccer Schools bao gồm từ chiến thuật bóng đá cho đến chế độ dinh dưỡng đặc biệt dành cho cầu thủ. Một cơ hội lớn không nên bỏ lỡ các bạn nhé !

 


Hướng đến mục tiêu: “ Khám phá văn hóa – Nói tiếng Anh 24/24 – Trải nghiệm du học”, ngoài tham gia hai chương trình trên, tùy theo mục tiêu du học trong tương lai, bạn còn có thể trải nghiệm một mùa hè bổ ích, lý thú tại những địa điểm hấp dẫn không kém như: Los Angeles – California, Boston, New York (Mỹ) hoặc Lon don (Anh), vùng đất của giáo dục, nghệ thuật. Bạn cũng có thể chọn Úc với 2 chương trình: Sydney hoặc Melbourne. Đảo quốc sư tử Singapore với 3 chương trình khởi hành ngày 27/05; 03/06; 17/06.

Tặng ngay 4 triệu Đồng (số lượng có hạn). Ngoài ra, nếu đăng ký qua website www.duhoc.ilavietnam.com còn có cơ hội nhận 2 chuyến du học hè Singapore miễn phí nữa cơ!!

 

 

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

HCM: (08) 3929 0100

Hà Nội: (04) 3936 3334

Đà Nẵng: (0511) 3647 444

 

PV

Theo Infonet

 

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm