Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên livestream thu hơn 250 triệu đồng của tác giả Hoàng Nam Tiến

Phiên livestream bán sách vào tối ngày 21/9 của tác giả Hoàng Nam Tiến đã cán mốc doanh thu khoảng 247 triệu đồng.

hoang nam tien anh 1

Tác giả Hoàng Nam Tiến cùng ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - CEO Saigon Books - trong phiên livestream bán sách. Ảnh: Saigon Books.

Tối ngày 21/9, tác giả Hoàng Nam Tiến cùng Saigon Books đã tổ chức phiên livestream bán sách với doanh thu đáng kinh ngạc. Chỉ trong vòng một giờ đầu tiên, doanh thu đã vượt mốc 100 triệu đồng, và kết thúc buổi phát sóng với tổng doanh thu đạt khoảng 247 triệu đồng.

Điểm nhấn của phiên livestream là những đầu sách nổi bật như Không diệt không sinh đừng sợ hãi của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, Đối thoại với những người tiên phongTừng bước nở hoa sen.

Để thu hút độc giả, Saigon Books đã giảm giá các đầu sách lên tới 30-40%, đồng thời áp dụng hình thức voucher và deal độc quyền, giúp người xem có cơ hội sở hữu những cuốn sách giá trị với mức giá ưu đãi.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện bán sách, phiên livestream còn mang đến những câu chuyện sâu sắc từ CEO Saigon Books, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh. Tại buổi phát sóng, ông đã giới thiệu cuốn sách vừa ra mắt Chào ngày mới (Một đời đáng giá, đừng sống qua loa), với nội dung được tổng hợp từ những dòng trạng thái đầy cảm xúc mà ông từng chia sẻ trên mạng xã hội.

Đặc biệt, ông còn chia sẻ về hành trình tìm đến cuốn Không diệt không sinh đừng sợ hãi khi mẹ qua đời. Cuốn sách giúp ông hiểu sâu sắc hơn về sự sống và cái chết, mang lại sự an ủi trong thời khắc đau buồn: "Đối với tôi, mẹ chưa mất đi hoàn toàn mà bà còn một phần ở trong chính tôi," ông nghẹn ngào chia sẻ. Cuốn sách này hiện đã bán được hơn 300.000 bản trong hai năm qua, trở thành tác phẩm bán chạy nhất của Saigon Books.

Theo chia sẻ từ tác giả Hoàng Nam Tiến, toàn bộ doanh thu của buổi livestream sẽ được quyên góp cho “Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng” để hỗ trợ đồng bào vùng lũ. Ông Hoàng Nam Tiến cũng từng đồng hành với Hội trong nhiều dự án nhân đạo, như xây dựng trường học tại tỉnh Tuyên Quang và dự án Phủ xanh đất 63 tỉnh thành, khẳng định tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện.

Phiên livestream không chỉ đánh dấu thành công trong việc bán sách trên nền tảng trực tuyến, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Tri Thức - Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Tri Thức - Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@znews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

NSƯT Chí Trung livestream bán sách ủng hộ đồng bào vùng lũ

Tối ngày 20/9, Thái Hà Books và NSƯT Chí Trung đã tổ chức phiên livestream bán sách. Toàn bộ doanh thu sẽ được sử dụng để ủng hộ đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả sau thiên tai.

Anh 'Chánh văn' Hoàng Anh Tú livestream bán sách đạt doanh thu bất ngờ

Anh "Chánh văn" Hoàng Anh Tú và đội ngũ Thái Hà Books livestream trên TikTok Shop nhân dịp ra mắt cuốn sách "Cha mẹ khờ - Ôn luyện con khôn".

Đức Huy

Bạn có thể quan tâm