Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản nắp gập của dòng Galaxy S sắp ra mắt tại Hàn Quốc

Điện thoại Samsung W2017 nắp bật được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 11 năm ngoái, có thông tin nó sẽ được bán chính thức tại Hàn Quốc với một vài thay đổi.

Theo ET News, Samsung được đồn đoán sẽ đưa ra một phiên bản mới của mẫu điện thoại nắp bật W2017 cao cấp tại Hàn Quốc.

Chỉ vài tuần sau khi tung ra chiếc Galaxy S8 cao cấp, Samsung dường như vẫn chưa thể quên được tham vọng tạo ra một chiếc điện thoại nắp bật cao cấp. Họ đã từng ra mắt Galaxy Folder vào năm 2015, Galaxy Folder 2 vào năm 2016, và sau đó là Samsung W2017 vào tháng 11 năm ngoái. Mỗi mẫu điện thoại đều hạn chế nơi bán, ví dụ Samsung W2017 chỉ được bán ở Trung Quốc với mức giá khoảng 2.953 USD.

Samsung W2017 anh 1
Để dễ hình dung, bạn hãy tưởng tượng tới một chiếc Samsung Galaxy S biến thành một chiếc điện thoại lật. Đó chính là W2017. Ảnh: Cnet.

Theo tin thông từ hãng viễn thông tại Hàn Quốc, Samsung có thể thêm ít nhất một quốc gia vào danh sách các địa điểm bạn có thể mua W2017. Samsung W2017 sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc, ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Nó cũng có thể được phát hành dưới dạng một ấn bản đặc biệt với nhiều điểm khác biệt so với bản phát hành tại Trung Quốc.

Theo một vài báo cáo, nó được tích hợp chức năng Samsung Pay, quét dấu vân tay và sạc không dây.

Thông số kỹ thuật của phiên bản mới được đồn đoán sẽ có hai màn hình OLED 4,2 inch, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, bộ nhớ trong 64 GB, dung lượng pin 2.300 mAh, camera sau 12 megapixel hỗ trợ quay 4K và camera trước 5 megapixel. W2017 cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi.

Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm