Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía Minh Triệu bức xúc

Đại diện Minh Triệu yêu cầu những người cố tình bôi nhọ cô dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Ít ngày qua, người mẫu vướng nghi vấn rạn nứt với Kỳ Duyên.

Cách đây ít ngày, thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu rạn nứt sau nhiều năm gắn bó lan truyền trên mạng xã hội. Hai người được cho là không còn nhận công việc chung. Cùng thời điểm, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp với Minh Triệu kèm chú thích: “Hết hình rồi”.

Tin đồn khi nổ ra trên mạng xã hội kéo theo nhiều đồn đoán, bình luận trái chiều. Thậm chí, không ít khán giả đổ lỗi cho Minh Triệu rằng chính cô là nguyên nhân khiến mối quan hệ với Kỳ Duyên rạn nứt. Trong khi đó, số khác nhận xét từ khi quen Kỳ Duyên, Minh Triệu mới được biết tới nhiều hơn.

Minh Trieu anh 1

Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng nghi vấn rạn nứt sau thời gian gắn bó. Ảnh: Phương Lâm.

Trước vấn đề trên, quản lý của Minh Triệu lên tiếng: “Những ngày qua có rất nhiều thông sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa”.

Kỳ Duyên và Minh Triệu gắn bó gần 6 năm, thậm chí nhiều lần vướng nghi vấn tình cảm. Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc khá gần gũi lên trang cá nhân. Họ đồng hành cùng nhau trong không chỉ công việc mà cả cuộc sống hàng ngày, đặc biệt những dịp quan trọng.

Trong series của Tri thức - Znews, Kỳ Duyên cho biết thêm sau khi đồng hành với Minh Triệu, cả hai ảnh hưởng và thay đổi lẫn nhau theo hướng tích cực. Nhờ đó, người đẹp cũng trưởng thành hơn.

Cuốn sách về mặt trái của mạng xã hội

Công nghệ là tiền đề và động lực chính thúc đẩy sự phát triển của xã hội loài người. Tuy nhiên, bản thân công nghệ cũng có những mặt trái không thể phủ nhận. Đó cũng là mảnh đất màu mỡ mà các tác giả có thể khai thác.

Qua cuốn The Twittering Machine, Richard Seymour đã phân tích kỹ lưỡng về những tác động tàn phá của “ngành công nghiệp mạng xã hội” đến đời sống cá nhân của con người. Tác giả chỉ ra cách các thông báo (notification) trên mạng xã hội đều hướng đến việc duy trì các chu kỳ tương tác dễ gây nghiện và trầm cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm