Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía Đạt G phản hồi thông tin quay lại với Bảo Ngọc

Trao đổi với Zing, đại diện Đạt G và Bảo Ngọc cho biết hiện tại họ tương tác với nhau thoải mái trên mạng xã hội.

Sau một thời gian chia tay, Đạt G và Bảo Ngọc (Cindy Lư) gây chú ý vì tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Khi Đạt G đăng ảnh trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã vào động viên anh: "Học đi chiều mình đón nhé".

Hành động này của bộ đôi làm dấy lên nghi vấn họ đã tái hợp sau hơn một năm chia tay. Trao đổi với Zing về vấn đề này, quản lý của bộ đôi không xác nhận cũng không phản bác.

Người đại diện họ nói: "Chúng tôi không đề cập nhiều đến chuyện cá nhân của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo tôi, chuyện các bạn tương tác với nhau trên mạng xã hội là bình thường. Kể cả là bạn bè cũng có thể bình luận qua lại trên mạng xã hội được".

Đạt G và Bảo Ngọc xác nhận chia tay vào tháng 12/2021. Trong thời gian hẹn hò, Đạt G cảm thấy không thoải mái khi Bảo Ngọc luôn phải đối diện những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Bởi thế, cả hai quyết định tạm dừng chuyện tình cảm để mỗi người tập trung vào công việc riêng.

Thời điểm đó, Đạt G mong Bảo Ngọc và hai con có cuộc sống bình yên. Bản thân Đạt G cũng muốn tập trung vào chuyên môn.

Bộ đôi công khai mối quan hệ từ tháng 5/2021. Khi đó, Đạt G vướng ồn ào hậu chia tay Du Uyên, còn Bảo Ngọc mới kết thúc hôn nhân với Hoài Lâm.

Theo Bảo Ngọc, chuyện tình của cô và Đạt G không đơn giản chỉ là tình cảm trai gái. Họ có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ. Cô khẳng định đối với mình và hai con, Đạt G là một người chu đáo. Về phía Đạt G, anh cho biết cả hai đến với nhau khi mang trong mình nhiều tổn thương, họ đồng điệu, chia sẻ, đồng cảm và trân trọng thời gian bên nhau.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Đạt G và Bảo Ngọc hủy theo dõi trên mạng xã hội

Đạt G và Bảo Ngọc công khai hẹn hò vào tháng 5. Thời gian qua, họ ngừng tương tác trên mạng xã hội và đăng những bài viết đầy tâm trạng.

Đạt G chia tay Bảo Ngọc

Nam ca sĩ và Bảo Ngọc đã quyết định dừng lại sau 7 tháng tìm hiểu. Hiện, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè.

Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm