Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Thanh Vân sinh con trai vào ngày giáp Tết

Nữ hoàng dao kéo vừa đón chào con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào lúc 15h50 ngày 6/2 tại Bệnh viện phụ sản Hùng Vương, TP HCM.

Anh Bảo Duy, ông xã Phi Thanh Vân cho biết, nữ diễn viên nhập viện vào lúc 6h tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế - nơi cô khám thai thường xuyên từ khi mang bầu. Tuy nhiên, các xét nghiệm cho thấy đường huyết của diễn viên Cô gái xấu xí hơi cao. Do đó, đến 13h, cô được chuyển sang bệnh viện Hùng Vương.

Đến đúng 15h50, vợ chồng Phi Thanh Vân vui mừng đón con trai đầu lòng. Bé nặng 3,2 kg và được đặt là Nguyễn Tấn Đức bởi cựu siêu mẫu mong muốn con trai là người đức độ theo câu nói của người xưa: "Có đức mặc sức mà ăn". Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều ổn. Phi Thanh Vân đang nằm tại phòng hồi sức.

Gần đến ngày sinh, Phi Thanh Vân vẫn đứng ra tổ chức sự kiện cho công ty. Ảnh: NVCC

Đây là niềm hạnh phúc lớn của Phi Thanh Vân và gia đình bởi cô từng sảy thai 3-4 lần. Các bác sĩ từng chẩn đoán chân dài khó có thể mang bầu nhưng phép màu đã đến với cô. Tháng 5/2015, nữ hoàng dao kéo thông báo có tin vui. Cô chia sẻ: "Thời gian trước khi mang bầu, tôi đã đi từ thiện và đi chùa rất nhiều. Tôi tin mình gieo nhân nào sẽ gặp quả đó. Mình thành tâm sẽ nhận được điều tốt lành".

Thời gian mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn tích cực tham gia các chương trình truyền hình, đi từ thiện và quản lý việc kinh doanh. Cựu người mẫu không bị nghén hay mệt mỏi. Thậm chí, nữ diễn viên Cô gái xấu xí vẫn tự may đồ cho mình trước mỗi sự kiện. Tuy nhiên, suốt thời gian mang thai, cô đối diện với không ít tin đồn như bị bạn thân tố cáo chị mang thai giả, nói dối trong chuyện từ thiện. Gần đây, là việc chồng cô bị phạt hành chính khi mang súng hơi cay trái phép.


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm