Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi Sơn bỏ lỡ, CLB TP.HCM bị cầm hòa ở Lạch Tray

Chân sút số 10 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp một khiến CLB TP.HCM phải chia điểm với chủ nhà Hải Phòng sau trận hòa 0-0 trên sân Lạch Tray chiều 5/6.

Cú dứt điểm cận thành hỏng ăn của Phi Sơn Trong trận hòa 0-0 trước CLB Hải Phòng ở vòng 3 V.League chiều 5/6, Trần Phi Sơn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến đội khách TP.HCM chỉ giành được 1 điểm.

Chủ nhà Hải Phòng tận dụng lợi thế sân nhà để đẩy cao tốc độ tấn công ngay trong quãng thời gian đầu trận đấu. Đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn thực hiện nhiều pha lên bóng bên cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Thế Cường.

Hàng thủ CLB TP.HCM gặp khá nhiều khó khăn trước những quả tạt của chủ nhà. Phút 21, thủ môn Thanh Thắng bất ngờ mắc lỗi. Cơ hội ngon ăn đến với Claudecir nhưng anh lại bị trọng tài thổi phạt vì lỗi để bóng chạm tay.

Nhà đương kim á quân V.League duy trì thế trận phòng ngự chắc chắn. Phút 30, cơ hội mở tỷ số đến với Phi Sơn sau cú sút không thành công của Balde. Tuy nhiên số 10 lại đưa bóng đi chệch cột từ cự ly khoảng 5 m. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 1

Phi Sơn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ cự ly khoảng 5 m. Ảnh: Hoàng Hà.

CLB TP.HCM bất ngờ đẩy cao tốc độ tấn công trong hiệp 2. Không có ngôi sao Công Phượng nhưng đội khách vẫn liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành Hải Phòng. Hàng thủ áo đỏ đã chơi tập trung để ngăn chặn nỗ lực dứt điểm của Diakite, Phi Sơn.

Phút 63. "gà son" Xuân Nam được HLV Chung Hae-seong tung vào sân. Cầu thủ này ngay lập tức chứng tỏ khả năng chọn vị trí. Tiếc rằng cú đánh đầu của Xuân Nam lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sau tình huống thoát thua, CLB Hải Phòng xốc lại đội hình, đồng thời bịt kín mọi khoảng trống trước khung thành của Văn Toản. Nhà đương kim á quân V.League thi đấu bế tắc và không tạo ra tình huống nào đáng chú ý. Trân đấu trên sân Lạch Tray khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tỷ số 0-0 phản ánh đúng những diễn biến trên sân trong 90 phút.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. CLB TP.HCM phải tiếc nuối vì những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 2

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 3

  • 90+1': Ngô Hoàng Thịnh tung cú đá phạt kỹ thuật. Bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

  • 89': KHÔNG ĐƯỢC! Claudecir tung cú dứt điểm kỹ thuật nhưng vẫn chưa thể hạ gục thủ thành Thanh Thắng. Chất lượng những pha tấn công của đội khách TP.HCM đều không có được sự chuẩn xác cần thiết.


  • 88': Phi Sơn sau những phút thi đấu không hiệu quả phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình.

  • 81': Trận đấu đang trôi về những phút cuối. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng đều chưa thể tạo ra sự khác biệt trước 2 hàng thủ thi đấu đầy tập trung. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 4

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 5

  • 74': Hải Phòng triển khai phản công nhanh nhưng cú sút của cầu thủ đội chủ nhà lại không đủ để gây khó khăn cho Thanh Thắng. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 6

  • 66': KHÔNG VÀO!! Xuân Nam chọn vị trí tốt để tung cú sút đánh đầu cận thành. Toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà bị đánh bại nhưng bóng lại đi chệch cột trong gang tấc.

  • 63': HLV Chung Hae-seong tung Huy Toàn, Xuân Nam vào sân. Xuân Nam đang là "gà son" của CLB TP.HCM ghi đã ghi đến 3 bàn sau 2 lần vào sân từ ghế dự bị mùa này.

  • 57': Hoàng Thịnh nhận thẻ vàng sau tình huống cao chân với Mpande.

  • 56': Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Diakite bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà.

  • 56': Phi Sơn là người thực hiện quả đá phạt cho đội khách nhưng số 10 không đưa bóng vượt qua hàng rào. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 7

  • 54': Thế Dương để bóng chạm tay. Đội khách TP.HCM được hưởng quả đá phạt ngay trước vạch 16,5 m.

  • 53': Thêm một pha va chạm trong vùng cấm đội chủ nhà Hải Phòng. Trọng tài chính rút thẻ vàng tiếp theo dành cho Mạnh Hùng vì vung tay vào mặt Phi Sơn. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 8

  • 52': Xô xát xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Amido Balde, tiền đạo đội khách phải nhận thẻ vàng vì tình huống va chạm với Văn Hạnh. 

  • 49': Claudecir thực hiện pha ngả người dứt điểm ngẫu hứng. Bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ thành Thanh Thắng.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • SVĐ Lạch Tray ngày hôm nay chào đón khá nhiều người hâm mộ đến theo dõi trận đấu. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 9

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hai đội cống hiến cho người hâm mộ hiệp đấu có chất lượng chuyên môn cao. Hải Phòng chơi tốt hơn nhưng CLB TP.HCM mới là đội tạo ra cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp một. Tuy nhiên Phi Sơn lại không thể tận dụng. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 10

  • Hiệp đấu đầu tiên có 1 phút bù giờ.

  • 40': Hữu Tuấn (CLB TP.HCM) xoay người tung cú sút gọn gàng nhưng bị một hậu vệ đội chủ nhà lăn xả ngăn chặn.

  • 36': Claudecir tung cú volley trong vùng cấm đưa bóng đi vọt xà. Cầu thủ đội chủ nhà đòi quả phạt góc nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ trọng tài.

  • Phi Sơn bỏ lỡ khó tin

    30': KHÔNG VÀO!! Amido Balde nỗ lực đột phá rồi tung cú sút trúng vị trí thủ môn Văn Toản. Phi Sơn băng vào đá bồi ở cự ly gần nhưng anh lại đưa bóng đi chệch cột khá xa.

    Cú dứt điểm cận thành hỏng ăn của Phi Sơn Trong trận hòa 0-0 trước CLB Hải Phòng ở vòng 3 V.League chiều 5/6, Trần Phi Sơn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến đội khách TP.HCM chỉ giành được 1 điểm.
  • 29': Thế Dương (CLB Hải Phòng) tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách gần 30 m. Bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 21': NGUY HIỂM! Thủ môn Thanh Thắng mắc lỗi để mất bóng vào chân Claudecir. May mắn đứng về phía đội khách TP.HCM khi tiền đạo đội chủ nhà lại để bóng chạm tay trong pha khống chế. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 11

  • 16': CLB Hải Phòng tiếp tục được hưởng quả đá phạt. Mạnh Hùng là người thực hiện nhưng lần này bóng không vượt qua hàng rào có thể hình tốt của đội khách.

  • 14': Thế Cường (Hải Phòng) thực hiện quả tạt từ cánh phải. Claudecir nỗ lực bật cao nhưng không thể tung cú đánh đầu về phía khung thành đội khách. 

  • HLV trưởng tuyển quốc gia Việt Nam, Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân Lạch Tray để theo dõi màn đọ sức giữa 2 CLB có lực lượng khá mạnh ở V.League mùa này. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 12

  • 7': Chủ nhà Hải Phòng được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Mạnh Hùng thực hiện pha treo bóng khá khó chịu nhưng thủ môn Thanh Thắng đã có tình huống xử lý đầy chắc chắn.

  • 2': Claudecir (Hải Phòng) áp sát khung thành nhưng anh không thể tung cú dứt điểm trước sự đeo bám của hậu vệ đội khách. Ảnh: Hoàng Hà.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 13

  • Trận đấu bắt đầu. CLB Hải Phòng trong trang phục màu đỏ giao bóng.

  • Dàn sao 2 đội khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 14

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 15

  • HLV Chung Hae-seong không lo lắng dù Công Phượng vắng mặt

    Ông Chung Hae-seong vẫn tự tin vào sức mạnh của CLB TP.HCM dù họ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong cuộc đối đầu với chủ nhà Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

    Trong buổi tập chiều 4/6 trên sân Lạch Tray, HLV Chung đã được hỏi về tình hình lực lượng của TP.HCM trước trận đấu ở vòng 3 V.League 2020.

    "Vũ Ngọc Thịnh đã gặp chấn thương nhẹ, hy vọng rằng sau trận đấu này cậu ấy sẽ quay trở lại tập luyện cùng đội được. Công Phượng thì các bạn cũng đã biết. Tôi chỉ muốn chúc mừng học trò của tôi vì điều quan trọng nhất trong cuộc sống là gia đình", HLV người Hàn Quốc trả lời. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 16

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Hải Phòng và CLB TP.HCM

    - CLB Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Mpande, Thế cường, Schmidt, Ngọc Tân, Claudecir, Văn Hạnh, Thế Dương, Hoài Dương, Văn Trung.

    - CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Công Hiển, Diakite, Công Thành, Monteiro, Amido Balde.

  • 'Tôi đưa Bùi Tiến Dũng vào để làm ảnh hưởng tâm lý đội bạn'

    HLV Chung Hae-seong cho biết mình đã tính toán kỹ khi quyết định đưa Bùi Tiến Dũng vào sân để bắt luân lưu. Ông cũng tin cậu học trò tỏa sáng

    "Tôi đưa Bùi Tiến Dũng vào cũng làm ảnh hưởng tâm lý đội bạn vì cậu ấy là thủ môn xuất sắc và cũng là tuyển thủ quốc gia. Ngoài ra, lý do nữa là tôi cũng muốn tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ.

    Tôi hy vọng sau màn trình diễn này, Bùi Tiến Dũng lấy lại sự tự tin và thể hiện tốt hơn. Từ đó, cậu ấy có thể được trao niềm tin để được bắt chính trọn vẹn 90 phút", HLV Chung nói thêm.  Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Hai Phong vs CLB TP.HCM anh 17

  • 'Tôi hy vọng Bùi Tiến Dũng sớm được bắt chính'

    HLV Chung Hae-seong mong cậu học trò sớm lấy lại sự tự tin cao nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Đà Nẵng. Từ đó, Bùi Tiến Dũng có thể giành suất bắt chính ở CLB TP.HCM.

    'Tôi hy vọng Bùi Tiến Dũng sớm được bắt chính' HLV Chung Hae-seong mong cậu học trò sớm lấy lại sự tự tin cao nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Đà Nẵng. Từ đó, Bùi Tiến Dũng có thể giành suất bắt chính ở CLB TP.HCM.
  • Bùi Tiến Dũng nói gì khi đóng vai người hùng của CLB TP.HCM?

    Thủ môn của CLB TP.HCM cảm ơn các đồng đội đã thi đấu vất vả để anh có giây phút tỏa sáng giúp đội vào tứ kết cúp quốc gia.

    Bùi Tiến Dũng nói gì khi đóng vai người hùng của CLB TP.HCM? Thủ môn của CLB TP.HCM cảm ơn các đồng đội đã thi đấu vất vả để anh có giây phút tỏa sáng giúp đội vào tứ kết cúp quốc gia.
  • Bùi Tiến Dũng bắt luân lưu xuất sắc đưa CLB TP.HCM vào tứ kết

    Cựu thủ môn CLB Hà Nội tỏa sáng rực rỡ giúp CLB TP.HCM đánh bại Đà Nẵng 3-2 sau loạt luân lưu ở trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia tối 30/5.

    Bùi Tiến Dũng đổ người đúng 4 lần trong 5 quả luân lưu Trong trận gặp CLB Đà Nẵng tối 30/5, thủ môn vào sân thay người Bùi Tiến Dũng tỏa sáng trong loạt luân lưu giúp chủ nhà TP.HCM vào tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm