Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phí Minh Long làm trợ lý HLV thủ môn ở U23 Việt Nam

Thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC chưa kịp bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh ở lại đội giúp việc cho HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và tập hồi phục chờ ngày trở lại.

Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 1
Buổi tập chiều 4/12 của U23 Việt Nam như thường lệ kéo dài từ 16h tới 18h, trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Tình hình nhân sự của U23 Việt Nam có khá nhiều biến động khi tiền đạo Tiến Linh phải rời đội tuyển vì chấn thương. Một trường hợp khác cũng gặp chấn thương khá nặng là thủ môn Phí Minh Long. Tuy nhiên, anh được Ban huấn luyện giữ lại làm trợ lý HLV thủ môn và tập nhẹ chờ hồi phục. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 2
Chiều 4/12, Phí Minh Long không mặc trang phục tập luyện chuyên dụng của thủ môn. Anh mang áo sinh hoạt của đội và giúp HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh hướng dẫn 3 thủ môn khác là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn tập luyện. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 3
Chấn thương nhiều khả năng sẽ khiến Phí Minh Long mất suất bắt chính ở đội U23 Việt Nam tại giải M150 tại Thái Lan và Vòng chung kết U23 châu Á 2018. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 4
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC) mới được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam. Trong buổi tập chiều 4/12, anh mặc luôn trang phục tập số 22 của Phí Minh Long để lại.
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 5
Phí Minh Long tranh thủ chơi đùa với trái bóng trong khi 3 thủ môn căng cơ trên sân tập. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 6
Trong một phút ngẫu hứng, Minh Long tung cú volley thử thách phản xạ của các thủ môn trẻ ở U23 Việt Nam. Ban huấn luyện vẫn hy vọng Minh Long kịp bình phục chấn thương để cùng U23 Việt Nam dự giải đấu châu lục. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 7
Bên cạnh các trường hợp kể trên, còn 5 cầu thủ U23 phải tập riêng, chưa thể rèn chiến thuật cùng các đồng đội gồm Đông Triều, Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng... 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 8
Thêm vào đó là Thanh Thịnh và tiền vệ Tuấn Anh. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 9
Buổi tập chiều 4/12 của U23 Việt Nam diễn ra với nội dung chính là các bài phối hợp ít chạm trong cự ly hẹp. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 10
Phần cuối buổi tập, HLV Park Hang-seo cho toàn đội tập tấn công biên và dứt điểm trong khu vực 16,5 m. 
Phi Minh Long lam tro ly HLV, anh 11
Sau đó, Lâm Ti Phông đại diện U23 Việt Nam trả lời phỏng vấn. Anh cho biết khá tiếc nuối khi không được ra sân nhiều ở SEA Games 29. Vì vậy, mục tiêu của tiền vệ thuộc biên chế Khánh Hòa là có suất đá chính ở U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Ngày mai (5/12), U23 Việt Nam nghỉ buổi sáng, chỉ tập 1 buổi từ 15h tới 17h tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm