Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi hành đoàn Vietjet tạo bất ngờ cho hành khách trên tàu bay dịp 8/3

Phi hành đoàn Vietjet cùng những chuyến bay chất lượng không ngừng mang đến hành khách những bất ngờ thú vị trên độ cao 10.000 m.

Vietjet anh 1

Trong ngày đặc biệt tôn vinh một nửa thế giới - Quốc tế Phụ nữ 8/3, các nữ hành khách bay cùng Vietjet nhận được những bó hoa đặc biệt do nam tiếp viên Vietjet trẻ trung, khéo léo làm từ thẻ lên tàu bay của hãng.

Vietjet anh 4

Đặt sứ mệnh là hãng hàng không của người dân và du khách, Vietjet trao cơ hội bay lần đầu cho hàng triệu người và lan tỏa thông điệp yêu thương, ý nghĩa cho hơn 100 triệu khách hàng suốt nhiều năm qua.

Vietjet anh 5

Phụ nữ để yêu thương là thông điệp nhân văn Vietjet gửi khách hàng trên hành trình trải nghiệm. Trong bối cảnh “bình thường mới”, vượt qua thách thức của dịch và nhận ra tình yêu thương, sự sẻ chia đều đáng quý.

Vietjet anh 6

Không chỉ bó hoa đặc biệt, phi hành đoàn Vietjet còn gửi tặng khách hàng vũ điệu “Có hẹn với bầu trời” trẻ trung, sôi động cùng lời ca ý nghĩa: Không thể mua tặng em được cả bầu trời, nhưng nguyện sẽ cùng em bay khắp muôn nơi.

Vietjet anh 10

Hướng đến những điều tốt đẹp và lan tỏa yêu thương, phi hành đoàn Vietjet gửi tặng “một nửa thế giới” lời chúc tốt đẹp, chào đón khách hàng trên hành trình bay an toàn, hạnh phúc.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm