Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phe vé thất nghiệp ở trận Việt Nam - Philippines

Chiều 27/11, các quầy vé tại 3 điểm bán chính thức của BTC ở Hà Nội đều còn đủ vé tất cả khán đài để phục vụ người hâm mộ có nhu cầu trực tiếp đến sân cổ vũ ĐTVN thi đấu.

Hai trận đấu ở lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2014 sẽ diễn ra cùng lúc vào 19h ngày 28/11. ĐT Việt Nam sẽ gặp Philippines trên SVĐ Mỹ Đình, trong khi Indonesia chạm trán Lào trên SVĐ Hàng Đẫy.

Hiện tại 3 điểm phân phối vé của BTC ở Mỹ Đình, Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu đều còn khá nhiều vé trận Việt Nam gặp Philippines với đủ bốn mệnh giá 100.00 - 200.000 - 250.000 và 300.000 đồng để phục vụ người hâm mộ. 

Đại lý phân phối vé khuyến cáo người dân nên tìm đến đúng quầy vé chính thức của BTC với nhân viên mặc áo bib màu xanh và đeo thẻ.

HLV Miura không muốn gặp Thái Lan ở bán kết

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam rất quyết tâm đánh bại Philippines để giành ngôi đầu bảng, qua đó có thể né Thái Lan ở bán kết.

Anh Thịnh - nhân viên bán vé chính thức của BTC vừa xé vé vừa hướng dẫn người hâm mộ vị trí ngồi trên khán đài sân Mỹ Đình. 

Sau 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình, tình hình phe vé đã có phần giảm bớt do việc buôn bán không đem lại lợi nhuận. Việc găm vé ở vị trí đẹp để bán với giá chênh từ 30.000 đến 50.000 đồng vẫn diễn ra do nhiều người có nhu cầu mua biếu, tặng muốn tìm mọi cách để có được vé VIP. 

Tuyển thủ Việt Nam hưởng chế độ ăn 1,5 triệu mỗi ngày

Trong số thực đơn hàng trăm món tại khách sạn 5 sao, các cầu thủ ĐTVN thích ăn nhất rau xào hải sản, hàu nướng và thịt cá hồi.

Sáng 27/11, tại điểm bán vé trước cửa sân Mỹ Đình, một phe vé chào bán cặp giấy mời khán đài A với giá 700.000 đồng. Tuy nhiên khi người mua thiện trí trả 650.00 đồng/cặp, dân phe đã lập tức đồng ý bán.

Ngày mai (28/11), BTC sẽ tiếp tục mở bán vé rộng rãi đến người hâm mộ cho tới khi trận đấu diễn ra vào lúc 19h. 

Trên sân Hàng Đẫy, cuộc chạm trán giữa Indonesia gặp Lào chỉ có 2 mệnh giá vé 50.000 đồng và 100.000 đồng, người hâm mộ quan tâm có thể mua vé ngay tại quầy bán trước cửa sân phía đường Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).  

Thứ tự xếp hạng và kết quả các trận đấu đã diễn ra tại bảng A AFF Cup 2014. Ảnh: Wiki

VN và Indonesia có thể phải bốc thăm xác định đội đi tiếp

Có cơ hội lớn để vào bán kết nhưng tuyển Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thua Philippines trong khi Indonesia thắng Lào từ 6 bàn trở lên.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm