Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫu thuật hai hàm chỉnh hô móm toàn diện tại JW

Đối với những người bị hô móm, việc cải thiện khiếm khuyết này thế nào để mang lại hiệu quả cao về cả thẩm mỹ và an toàn là mối quan tâm hàng đầu.

Hô móm là trình trạng xương hàm phát triển quá mức gây lệch lạc khớp cắn, phá vỡ sự cân đối gương mặt, gây khó khăn trong ăn nhai và phát âm. Hiện nay, y học đã có phương pháp phẫu thuật hàm hô móm toàn diện, giúp khách hàng giải quyết triệt để những vấn đề trên.

Biên đạo múa Lan Nhi đã thành công trong sự nghiệp khi phẫu thuật hàm hô dứt điểm tại JW.

Hiểu đúng về hô móm

Hô là tình trạng xương hàm trên, hoặc xương hàm dưới đưa ra trước quá mức (có thể kèm thêm thiểu sản hàm còn lại). Hô móm nói chung gây khó khăn trong ăn nhai do khớp cắn sai lệch, dẫn đến phát âm không chuẩn, dễ mắc bệnh đường tiêu hóa và ảnh hưởng tới ngoại hình.

Thầy giáo Vũ Đình Thục sau 14 năm không khép được miệng do móm nặng đã được phẫu thuật hàm móm tại JW.

Hô móm chia làm 3 dạng: do răng (niềng răng), do hàm (phẫu thuật hàm hô, móm), vừa do răng vừa do hàm (kết hợp 2 phương pháp trên, thực hiện phương pháp nào trước còn tùy trường hợp). Do vậy, khách hàng cần phải đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra, cho chỉ định chính xác, tránh tự điều trị.

Phẫu thuật 2 hàm chỉnh hô móm toàn diện

Chữa hàm hô móm toàn diện là phương pháp kết hợp giữa nhiều kỹ thuật chỉnh hình như phẫu thuật thẩm mỹ và niềng răng. Trong đó, phẫu thuật hàm gồm các kỹ thuật hiện đại như BSSO, Lefort I, cắt tiền đình hàm… nhằm mang lại nụ cười đẹp, đạt khớp cắn lý tưởng, 2 hàm khít nhau, đồng thời giải quyết thêm một số vấn đề như môi dày, cười hở lợi…

Tuy mỗi trường hợp, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ cho những chẩn đoán điều trị riêng sao cho phù hợp và khắc phục triệt để nhất khuyết điểm cho khách hàng.

Người hô hàm trên cần nhổ 2 răng số 4, phẫu thuật tiền đình hàm trên và đẩy lùi về sau.
Người móm hàm dưới cần thực hiện phẫu thuật BSSO hàm dưới và đẩy lùi về sau.

Người móm hàm dưới, thiểu sản hàm trên sẽ được kết hợp Lefort I hàm trên để đẩy lùi về sau và lún lên trên, đồng thời BSSO hàm dưới và đẩy lùi về sau.
Người hô hàm trên, thiểu sản hàm dưới sẽ được kết hợp Lefort I kéo lùi về sau và BSSO đẩy hàm dưới ra trước.

Với trường hợp hô móm do cả răng và hàm, bác sĩ sẽ áp dụng niềng răng với các kỹ thuật phẫu thuật trên để điều trị. Ngay cả việc làm đẹp răng hô, móm cũng cần có quy trình toàn diện để khắc phục triệt để nhất vấn đề.

Mô hình niềng răng toàn diện tại JW.

Phẫu thuật hàm hô móm tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép, đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong mô hình hoạt động nhượng quyền thương hiệu, mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân hô móm.

JW đã phẫu thuật hô móm thành công hơn 1.000 trường hợp, tiêu biểu là: Vũ Đình Thục (thầy giáo 14 năm không khép được miệng), Nguyễn Thị Lan (biên đạo múa, top 6 Thử thách cùng bước nhảy), Trần Lữ Anh Khoa, Nguyễn Thị Dung..., giúp họ có niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Lan (biên đạo múa Lan Nhi) tự tin hơn với gương mặt mới.
Trần Lữ Anh Khoa đã khép được miệng, gương mặt cân xứng, đẹp hơn sau khi thực hiện phẫu thuật hàm móm.

Chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, JW luôn tạo điều kiện cho bác sĩ Việt và Hàn giao lưu và cập nhật kiến thức mới định kỳ trong năm. Chất lượng bác sĩ đã được khẳng định khi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được chọn làm người báo cáo chuyên đề về phẫu thuật hàm hô móm tại Hội nghị Thẩm mỹ quốc tế thường niên tại Hàn Quốc năm 2016.

Với các thế mạnh về công nghệ, máy móc và tay nghề bác sĩ, các trường hợp hô móm tại Việt Nam sẽ được thay số phận, đổi cuộc đời tại JW.

Đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu Việt - Hàn.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm. Đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm