Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn ca phẫu thuật hô móm hai hàm thành công tại JW

Mới đây, bệnh viện JW đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật chỉnh hình cho các trường hợp hô móm hai hàm phức tạp, từng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Khi sinh ra, không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt thanh tú với nụ cười duyên dáng. Thực tế cho thấy, rất nhiều phụ nữ sở hữu gương mặt bị hô móm gây tâm lý tự ti, buồn phiền. Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật hàm hô móm toàn diện được coi là biện pháp làm đẹp hữu ích giúp chị em khắc phục được nhược điểm này.

JW Han Quoc ,  phau thuat chinh hinh anh 1

Mô phỏng phương pháp phẫu thuật hàm hô.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện JW tại Hàn Quốc và đội ngũ y bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu chính quy. Là đơn vị tiên phong trong các thẩm mỹ viện uy tín về phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm toàn diện, JW chi nhánh Việt Nam đã giúp nhiều người mắc phải khuyết điểm hàm hô móm lấy lại nụ cười duyên dáng và tự tin hơn trong cuộc sống.

JW Han Quoc ,  phau thuat chinh hinh anh 2

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu.

Hơn 1.000 ca phẫu thuật thành công là minh chứng cho uy tín của JW. Những trường hợp bệnh nhân điển hình như: thầy giáo Vũ Đình Thục 14 năm không khép được miệng hay vũ công Lan Nhi đã thay đổi sự nghiệp sau phẫu thuật hàm hô… đã mang đến góc nhìn khách quan và nhân văn hơn cho phương pháp phẫu thuật còn khiến nhiều người e dè.

JW Han Quoc ,  phau thuat chinh hinh anh 3

Thục bị móm nặng, 14 năm không khép được miệng đã thay đổi hoàn toàn sau ca phẫu thuật hàm móm.

 

Vũ Đình Thục (25 tuổi, Nam Định) từng đoạt giải nhì môn Hóa quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Sư phạm Hà Nội. Dù tốt nghiệp loại giỏi, Thục vẫn không xin được việc làm chỉ vì hàm móm quá nặng và phát âm không chuẩn. Vì khuyết điểm này, chuyện tình yêu của Thục và bạn gái cũng bị gia đình ngăn cản. 

Bạn gái của Thục đã gửi thư tham gia chương trình phẫu thuật hàm hô móm cho những hoàn cảnh khó khăn từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với thông điệp “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” và nhận được tài trợ. Ca phẫu thuật thành công, phần lớn mọi người đều ngỡ ngàng và vui mừng trước sự thay đổi của Thục. Giờ đây, khuôn hàm của Thục đã hài hòa, ổn định và bình phục, phát âm dễ nghe, hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường. 

JW Han Quoc ,  phau thuat chinh hinh anh 4

Lan Nhi trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW. Cô thành công hơn trong sự nghiệp nhờ diện mạo mới.

Là một vũ công, dù được nhiều người đánh giá cao về khả năng biểu diễn trên sân khấu, sự nghiệp của Lan Nhi cũng gặp không ít khó khăn vì hàm hô.

Để tiếp tục theo đuổi ước mơ, Lan Nhi đã đến tìm gặp tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được tư vấn và thăm khám. Tại đây, cô được chỉ định phẫu thuật cả hai hàm trên và dưới theo phương pháp Lefort I hàm trên, cắt tiền đình hàm dưới để hết hô kèm cười hở lợi. Để cải thiện độ lệch khớp cắn hiệu quả, Lan Nhi quyết định thực hiện phẫu thuật và cô rất hài lòng với nhan sắc của mình hiện tại. Tất cả khuyết điểm về răng hàm đã được khắc phục.

Trở lại cuộc sống sau phẫu thuật, Lan Nhi cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Cô cởi bỏ những mặc cảm, tự ti để theo đuổi ước mơ. Lan Nhi từng tham gia chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015, lọt top 6 và được nhiều khán giả yêu mến.

JW Han Quoc ,  phau thuat chinh hinh anh 5

Hệ thống máy chụp hàm Dentri hiện đại tại JW.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc áp dụng phương pháp chữa hàm hô móm toàn diện, kết hợp nhiều kỹ thuật chỉnh hình như phẫu thuật thẩm mỹ và niềng răng. Trong đó phẫu thuật hàm gồm các kỹ thuật hiện đại như BSSO, Lefort I, cắt tiền đình hàm… nhằm mang lại nụ cười đẹp, đạt khớp cắn lý tưởng, hai hàm khít nhau đồng thời giải quyết thêm một số vấn đề như môi dày, cười hở lợi…

Niềng răng, phẫu thuật hàm được thực hiện riêng lẻ hay kết hợp, áp dụng phương pháp nào trước còn tùy thuộc từng trường hợp cụ thể. Do vậy, trước khi quyết định chữa hô móm, bạn cần được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dựng chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm. Độc giả có nhu cầu đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Website: http://thammyvienuytin.vn/

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm