Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát sóng AOG Winter, MyTV tặng game thủ Liên Quân vật phẩm hấp dẫn

Truyền hình MyTV phát sóng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022, đồng thời mang đến nhiều giftcode Liên Quân Mobile với tổng giá trị 500 triệu đồng từ 18/8 đến 9/10.

Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu thể thao thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Trong bối cảnh thể thao điện tử được nâng tầm trở thành giải đấu thể thao chuyên nghiệp, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 được dự đoán là sự kiện eSports hoành tráng khi đơn vị tổ chức công bố số tiền thưởng 6 tỷ đồng.

Cùng với đó là sự hợp tác lần đầu mang tính chiến lược của giải đấu với Truyền hình MyTV - đơn vị truyền hình theo yêu cầu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Dau Truong Danh Vong,  MyTV anh 1

Hàng nghìn quà tặng vật phẩm đang chờ khán giả đón nhận.

Không chỉ là đối tác phát sóng trực tiếp giải đấu, Truyền hình MyTV còn mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho fan Liên Quân Mobile cũng như khán giả. Tại sự kiện “Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn quà chất”, 20.000 giftcode Liên Quân Mobile gồm những vật phẩm như thẻ trang phục mệnh giá từ 399 đến 999 quân huy, thẻ bài, giấy tuyệt sắc… với tổng giá trị 500 triệu đồng sẽ được Truyền hình MyTV gửi tới khán giả trong suốt giải đấu.

Khách hàng của MyTV hoặc khán giả xem Đấu trường Danh Vọng mùa Đông 2022 trên MyTV có cơ hội nhận không giới hạn kho giftcode là vật phẩm cao cấp của Liên Quân Mobile khi thực hiện một trong hai cách sau:

Cách 1: Tải app MyTV, đăng ký tài khoản và mua một gói cước bất kỳ.

Cách 2: Xem trực tiếp các trận đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 trên hệ thống dịch vụ Truyền hình MyTV qua các nền tảng thiết bị smartphone, tablet, smart TV và smartbox (mục Live sự kiện/AOG Winter 2022).

Khán giả may mắn chụp lại màn hình mã giftcode được tặng trên giao diện MyTV và truy cập mục giftcode trên trang web Garena để sử dụng. Sự kiện tặng giftcode Liên Quân Mobile trên Truyền hình MyTV diễn ra từ ngày 18/8 tới khi kết thúc giải, hoặc khi số lượng giftcode được tặng hết.

Dau Truong Danh Vong,  MyTV anh 2

Truyền hình MyTV phát sóng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 khởi tranh từ 4/8 đến 9/10 với sự hợp tác lần đầu của Truyền hình MyTV, hứa hẹn bùng nổ, sôi động và hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử các mùa giải từ trước đến nay. Giải đấu được phát trực tiếp trên hệ thống dịch vụ Truyền hình MyTV tại mục "Live sự kiện" qua các nền tảng smart TV, smartbox, smartphone và tablet. Người hâm mộ có thể tìm hiểu thông tin các trận đấu và bảng xếp hạng hàng tuần trên trang fanpage Truyền hình MyTV.

Thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022, danh sách khách hàng trúng thưởng giftcode được cập nhật liên tục trên website mytv.com.vn.

Độc giả có thể nhấn thích hoặc theo dõi fanpage Truyền hình MyTV để nhận thông tin về chương trình khuyến mãi đang diễn ra và tham gia minigame có thưởng hàng tuần trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Hotline tư vấn và chăm sóc khách hàng: 18001166.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm