Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhâm Mạnh Dũng khoe trình Liên Quân Mobile, thách đấu V Gaming

Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ với bàn thắng vàng tại chung kết SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng còn là một game thủ Liên Quân Mobile tài năng.

Với người yêu thích bóng đá và thường xuyên theo dõi các đội tuyển Việt Nam thi đấu, Nhâm Mạnh Dũng với biệt danh “cái đầu vàng” là cái tên quen thuộc. Tạo ra “siêu phẩm” đánh đầu mang về tấm huy chương vàng danh giá cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, chàng cầu thủ trẻ nhận được vô vàn yêu quý từ người hâm mộ.

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Nhâm Mạnh Dũng còn khiến fan bất ngờ khi khoe trình Liên Quân Mobile. Mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã đăng tải lịch sử đấu của mình ở tựa game này. Bên cạnh khoe tài chơi vị tướng Zuka có KDA cùng điểm MVP cao chót vót, tiền đạo sinh năm 2000 còn tự tin ngỏ lời thách đấu Quang Hải - “siêu sao” của đội tuyển Liên Quân Mobile V Gaming.

Nham Manh Dung anh 1

Nhâm Mạnh Dũng khoe tài chơi Liên Quân Mobile và thách đấu tuyển thủ V Gaming. Ảnh chụp trang cá nhân.

Không lâu sau khi đăng tải, bức ảnh chơi Liên Quân Mobile của Nhâm Mạnh Dũng đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận. Không ít người bất ngờ với sở thích của chàng tuyển thủ trẻ. Một số khác tỏ ra hào hứng muốn được giao lưu cùng ngôi sao của tuyển Việt Nam.

Thậm chí, Quang Hải - thành viên đội tuyển V Gaming - cũng vào bình luận góp vui cho tấm ảnh. Có lẽ, Quang Hải sẽ phải tạm gác kèo đấu Zuka này, bởi trước mắt anh là trận chung kết giải Liên Quân Mobile Quốc tế - AIC 2022 diễn ra vào ngày 10/7 với tổng tiền thưởng tới 46 tỷ đồng. Hy vọng Quang Hải sẽ thi đấu tốt và giữ lời hứa so tài cùng Nhâm Mạnh Dũng.

Nham Manh Dung anh 4

Quang Hải (bìa phải) xuất hiện trong poster trận chung kết AIC 2022. Ảnh chụp fanpage Liên Quân.

Như vậy, sau Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Toàn,… Nhâm Mạnh Dũng cũng gia nhập hội cầu thủ đam mê Liên Quân Mobile. Chính những khoảnh khắc hài hước trên mạng xã hội đã chứng minh sức hút của tựa game trong làng thể thao điện tử.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm