Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện xác chết không đầu trên vịnh Lăng Cô

Đang giăng lưới thì ngư dân hoảng hồn khi phát hiện một xác chết không đầu nổi lềnh bềnh trên biển.

Chiều nay 16/10, ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), cho biết lúc 7h ngày 16/10, một số ngư dân trong khi giăng lưới trên khu vực Bãi Chuối - vịnh Lăng Cô (giáp với vùng biển Đà Nẵng) đã phát hiện một thi thể nam không đầu nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Thông tin trên được người dân cấp báo cho cơ quan chức năng và Đồn Biên phòng Lăng Cô. Sau khi đưa thi thể vào bờ, qua nhận dạng, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân chính là em Nguyễn Văn Bảo (15 tuổi), con ông Nguyễn Văn Cường (45 tuổi) trú thôn Trung Kiền, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, trong khi cơn bão số 11 đang hoành hành dữ dội thì chiều 13/10, em Nguyễn Văn Bảo và Nguyễn Hoài Nam (anh em cô câu ruột) rủ nhau ra vùng biển Chân Mây để câu cá, thì bị sóng biển cuốn trôi.

Địa điểm phát hiện thi thể cách khu vực câu cá trên 25 km. Điều đau lòng là xác em Bảo không rõ vì sao không còn đầu. Nhiều người cho rằng, có khả năng đã bị cá ăn, hoặc do khi bị sóng mạnh cuốn đi gặp phải chướng ngại vật.

Tối cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân về nhà an táng, còn thi thể em Nguyễn Hoài Nam (13 tuổi) đến nay vẫn chưa tìm thấy. 

Hoàng Phương

Bạn có thể quan tâm