Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 12 sau 5 ngày mất tích

Gần một tuần sau khi mất tích, thi thể nữ sinh Hà Nội được phát hiện dưới gầm cầu. Nhiều người cho hay, thiếu nữ nhảy sông tự tử do bị ngăn cấm chuyện tình cảm.

Tối 14/4, người đánh cá dưới gầm cầu Yên Lệnh (sông Hồng, đoạn qua huyện Duy Tiên, Hà Nam), phát hiện thi thể một thiếu nữ đang phân hủy. Nhận được tin báo, công an đã trục vớt và thấy trong người nạn nhân có điện thoại, từ đó tìm ra người thân cô gái.

Thiếu nữ xấu số được xác định là Phạm Thị Mai (18 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội), là học sinh lớp 12 một trường THPT trên địa bàn huyện Thường Tín.

Hàng trăm người xem vớt xác thanh niên nghi bị sát hại

Nghi em trai bị sát hại, phi tang xác xuống hồ, chị Yến đến cơ quan công an trình báo đề nghị điều tra.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Công an tỉnh Hà Nam cho biết, qua điều tra xác định nữ sinh tử vong do ngạt nước, không có dấu hiệu hình sự. Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và xin thi thể về lo hậu sự.

Theo một cảnh sát, nhiều người thông tin Mai bị gia đình ngăn cấm tình cảm nên nhảy sông tự tử. Thi thể trôi từ huyện Thường Tín về địa bàn Hà Nam.

Nữ sinh này là con đầu trong gia đình 2 chị em. Chiều 9/4, Mai cùng bạn đi chơi rồi mất tích. Nhiều ngày qua, gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Liên tục tự tử vì tình: Điều gì đang xảy ra với giới trẻ?

Hai tháng qua có hơn chục vụ tự tử vì tình của các bạn trẻ. Nhiều thanh niên tìm tới cái chết mặc cho người yêu đứng trước mặt hết lời van xin.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm