Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông ở Quảng Trị

Thi thể người đàn ông ở Vĩnh Linh được dân địa phương phát hiện trên sông Hồ Xá sau hai ngày rời nhà.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân Võ Văn Th. trên sông Hồ Xá.

Sáng 25/9, thông tin từ UBND xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trên sông Hồ Xá.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng liên quan có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Trong sáng cùng ngày, người nhà của nạn nhân đã đến hiện trường để nhận dạng. Nạn nhân được xác định là ông Võ Văn Th. (SN 1972, ở thôn Gia Lâm, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh).

Được biết, ông Th. ở một mình, có biểu hiện không bình thường. Từ thời điểm phát hiện thi thể, ông Th. đã rời nhà hai ngày.

Tìm thấy thi thể thứ 4 trong vụ sập cầu Phong Châu

Liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu, cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã tìm thấy thi thể nạn nhân Dương Công C. (43 tuổi) và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ sạt lở kinh hoàng ở Làng Nủ

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai cho biết một thi thể bé trai vừa được tìm thấy tại hiện trường sạt lở ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh vào sáng 22/9.

Tìm thấy thi thể nam du khách rơi xuống biển khi chụp ảnh ở Ninh Thuận

Lực lượng đặc công nước vừa tìm thấy thi thể nam du khách bị rơi xuống biển rồi mất tích trong lúc chụp ảnh ở Ninh Thuận, cách hiện trường tai nạn chừng 150m.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tren-song-ho-xa-o-quang-tri-post1676355.tpo

Hữu Thành/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm