Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể 3 thanh niên dạt vào bờ biển

Khi ra bãi biển, người dân phát hiện thi thể các nam thanh niên nên báo lực lượng chức năng. Các nạn nhân được xác định là khách du lịch tắm biển và mất tích trước đó.

Ngày 11/1, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ 3 thanh niên được người dân phát hiện tử vong, dạt vào bãi biển thị trấn Long Hải (huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Các nạn nhân được xác định Phạm Văn (20 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu), Thái Anh Vũ (20 tuổi, quê Bình Định) và Bùi Huỳnh Long (21 tuổi, quê Quảng Ngãi). Qua khám nghiệm, công an xác định các nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Thi thể 2 bé trai nổi dưới sông sau một ngày mất tích

Hai bé trai xuống sông tắm và chết đuối khi người lớn đi vắng. Trong lúc gia đình đi tìm vì nghi nạn nhân bị bắt cóc thì thi thể 2 em được phát hiện ở đoạn sông gần nhà.

Theo nhà chức trách, chiều 9/1, nhóm thanh niên đến tắm biển tại khu vực chân đèo Nước Ngọt, khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải (huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu). Đến 17h, ba người này mất tích, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Khuya cùng ngày, người dân phát hiện thi thể Văn và Vũ dạt vào bãi biển thị trấn Long Hải. Nạn nhân còn lại cũng được tìm thấy tại khu vực này vào rạng sáng hôm sau.

Khu vực chân đèo Nước Ngọt có đá ngầm và xuất hiện xoáy nước nên lực lượng chức năng cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm