Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba học sinh chết đuối sau khi tập đá bóng

Đi đá bóng về, ba học sinh lớp 4 rủ nhau chơi thuyền tre trên ao nước sâu rồi bị trượt chân chết đuối.

Chiều 15/11, lực lượng chức năng và gia đình vớt được thi thể ba học sinh trường tiểu học Nguyễn Thành (xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) gồm: Đặng Trần Hoàng Mẫn, Trần Hữu Kha, Trần Hoàng Lâm (cùng là học sinh lớp 4C, trường tiểu học Nguyễn Thành ). 

Hiện trường nơi ba học sinh chết đuối. Ảnh: Nguyên Vũ.
Hiện trường nơi ba học sinh chết đuối. Ảnh: Nguyên Vũ.

Ông Huỳnh Văn Thống (Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Thành) cho biết, ​13h cùng ngày, khi đi tập đá bóng về, ba học sinh này rủ nhau bơi thuyền tre trên một ao nước ở sau trường.

Trong lúc vui đùa, cả 3 bị trượt chân rồi rơi xuống ao và chết đuối. ​Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng gia đình các nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm.

Nhiều người đến chia buồn với gia đình nạn nhân.
Nhiều người đến chia buồn với gia đình nạn nhân. Ảnh: Nguyên Vũ.

2 giờ sau, thi thể 3 học sinh mới được tìm thấy.

Hiện trường nơi ba nạn nhân tử vong là hố nước sâu được sử dụng làm công trình nhưng chưa được san ủi để trả lại mặt bằng.

Theo thầy hiệu trưởng, cả 3 học sinh này không có trong danh sách được nhà trường cho phép đi tập đá bóng chiều cùng ngày. Tuy nhiên, do là ngày nghỉ học và các em ham đá bóng nên đã xin phép gia đình đi tập.

“Các em đều học rất khá và được các thầy cô, bạn bè quý mến. Việc các em gặp nạn thương tâm khiến chúng tôi rất buồn. Nhà trường sẽ hỗ trợ ban đầu cho gia đình các em”, ông Thống nói.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm