Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thêm hai xác phụ nữ trên cây ở Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ thông báo họ phát hiện xác của hai phụ nữ trên cây trong ngày 10 và 12/6. Người thân của nạn nhân khẳng định họ bị hiếp dâm trước khi chết.

Vụ án mạng mới nhất xảy ra tại một làng ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Người dân thấy xác của một cô gái 19 tuổi trên cây bạch đàn hôm 12/6. Jagdish Singh, một cảnh sát địa phương, cho hay người thân của cô gái đã trình báo nhà chức trách. Theo gia đình nạn nhân, cô gái vẫn sống trong ngày 11/6 và họ thấy hai người đàn ông tìm cách quấy rối cô. Theo họ, hai gã đàn ông đó đã cưỡng hiếp rồi sát hại nạn nhân, The New York Times đưa tin.

"Chúng tôi chưa bắt bất kỳ nghi phạm nào", Singh nói.

Sinh viên của Đại học Jawaharlal Nehru biểu tình tại thủ đô New Delhi hôm 30/5 để phản đối vụ hiếp dâm hai thiếu nữ
tại làng Katra, quận Baduan, bang Uttar Pradesh. Ảnh: AP

R. K. Saxena, một sĩ quan thông tin của cảnh sát địa phương, nói rằng chuyên gia pháp y đã khám nghiệm tử thi cô gái và họ không phát hiện những vết chấn thương bên ngoài cơ thể - dấu hiệu của hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào ngày 10/6, người ta phát hiện thi thể một phụ nữ 45 tuổi ở khu vực khác tại bang Uttar Pradesh, The Indian Express đưa tin. Thân nhân của người phụ nữ nói một số gã đàn ông hãm hiếp tập thể rồi sát hại cô.

Hai tuần trước, người dân phát hiện thi thể của hai thiếu nữ trên một cây xoài tại làng Katra, quận Baduan, bang Uttar Pradesh. Hung thủ đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể khi hai em ra ngoài đồng để đi vệ sinh. Sau đó chúng giết hai cô bé rồi treo xác lên cây xoài. Người thân của hai em không cho cảnh sát lấy xác trong vòng 12 giờ do họ nghi cảnh sát tham gia vụ hiếp dâm.


Áp lực đang đè nặng lên vai ông Akhilesh Yadav, Thủ hiến bang Uttar Pradesh do các vụ hiếp dâm và giết người xảy ra liên tục tại bang trong hai tuần qua. Dư luận yêu cầu Yadav từ chức, song ông bác bỏ yêu cầu của họ. Theo Yadav, hiếp dâm xảy ra ở khắp nơi, chứ không chỉ xuất hiện ở bang do ông quản lý. Ngoài ra ông cũng khẳng định hoạt động hành pháp ở bang Uttar Pradesh đang diễn ra rất hiệu quả.

Nguyễn Thương

Bạn có thể quan tâm