Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện người đàn ông Mỹ chết trong ngôi nhà có hơn 120 con rắn

Cảnh sát bang Maryland, Mỹ tìm thấy một người đàn ông tử vong trong nhà, xung quanh nạn nhân có hơn 120 con rắn, bao gồm nhiều rắn độc.

Những người hàng xóm đã gọi tới cảnh sát sau khi tới ngôi nhà ở bang Maryland, Mỹ và phát hiện một người đàn ông nằm trên sàn trong tình trạng dường như bất tỉnh, BBC đưa tin hôm 21/1.

Khi các sĩ quan cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện 124 con rắn, bao gồm nhiều con trăn, rắn hổ mang và rắn đuôi chuông.

Con vật lớn nhất trong số đó là trăn Miến Điện dài hơn 4,2 m.

Dù số rắn và trăn trên nằm trong các thùng chứa, giới chức trách vẫn tức tốc gọi các chuyên gia kiểm soát động vật tới hiện trường.

Nạn nhân - người đàn ông 49 tuổi, danh tính không được công bố - được xác định đã chết tại hiện trường. Nguyên nhân tử vong chưa được xác định, song cảnh sát nói rằng không có bằng chứng cho thấy khả năng bị hại. Giới chức trách dự kiến cho khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Trung tâm Kiểm soát Động vật quận Charles gần đó đang phối hợp các nỗ lực cứu hộ để đưa số trăn, rắn ra khỏi ngôi nhà và chăm sóc chúng, với sự trợ giúp của các chuyên gia từ Bắc Carolina và Virginia.

Một phát ngôn viên của trung tâm nói với BBC: “Những con rắn này đều được giữ tại các tổ chức ngoài tiểu bang có thẩm quyền, giấy phép thích hợp”.

Người này cho biết thêm rằng một số con rắn có thể sẽ được nhận nuôi theo đúng quy định.

Tại bang Maryland, mọi cư dân bị cấm sở hữu rắn độc.

Trăn kim cương dài 3 m bất ngờ xuất hiện trên kệ siêu thị ở Australia

Trong siêu thị ở vùng ngoại ô thành phố Sydney, một con trăn dài 3 m bất ngờ xuất hiện trên kệ hàng, khiến nhiều khách mua sắm hoảng sợ.

Bắt con trăn dài 3,5 m trong công viên ở Thái Lan

Những người tản bộ trong một công viên ở Bangkok hồi giữa tuần được phen hú hồn khi phát hiện con trăn dài 3,5 m cuộn tròn trên cây.

Linh Thùy

Bạn có thể quan tâm