Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện kho chứa hàng chục tấn găng tay cao su đã qua sử dụng

Cục QLTT Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra, thu giữ lô hàng 9,5 tấn găng tay bẩn đựng trong bao tải và 195 thùng găng tay không giấy tờ khác chuẩn bị được đem đi tiêu thụ.

Ngày 5/11, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra kho hàng thuộc Công ty cổ phần thiết bị nguyên phụ liệu khẩu trang Việt Nam tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Tại thời điểm kiểm tra, hàng trăm bao tải trữ các mặt hàng găng tay cao su màu xanh, trắng các loại bẩn thỉu, nhăm nhúm, không đảm bảo chất lượng được vứt bữa bãi trong kho hàng.

Kiểm đếm thực tế, lực lượng QLTT Bắc Ninh ghi nhận 9,5 tấn găng tay các loại không có nhãn hiệu đựng trong các bao tải; 118 thùng găng tay cao su nhãn hiệu VN GLOVES (100 cái/hộp, 10 hộp/thùng) cùng 80 kg vỏ hộp giấy nhãn hiệu VN GLOVES.

Phat hien kho chua hang chuc tan gang tay cao su ban thiu anh 1

Găng tay bẩn thỉu, nhăm nhúm, không đảm bảo chất lượng được vứt bữa bãi trong kho hàng. Ảnh: Tổng cục QLTT.

Qua xác minh, Công ty cổ phần thiết bị nguyên phụ liệu khẩu trang Việt Nam có trụ sở chính tại phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Tiếp tục kiểm tra tại địa chỉ sản xuất Khu công nghiệp Thuận Thành 3, xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, lực lượng QLTT ghi nhận thêm 77 thùng găng tay cao su nhãn hiệu VN GLOVES.

Người đại diện của công ty chưa xuất trình được các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của toàn bộ hàng hóa trong kho cũng như các lô hàng đã được đóng thùng tại nơi sản xuất.

Lực lượng QLTT Bắc Ninh đã tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ hàng hóa vi phạm của Công ty cổ phần thiết bị nguyên phụ liệu khẩu trang Việt Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ các vi phạm.

Trước đó trong ngày 4/11, Đội QLTT số 3 (Cục QLTT TP.HCM) đã phối hợp với các lực lượng chức năng thu giữ 50 chiếc điện thoại di động iPhone 11, 12; 9 iPad và 5 đồng hồ đeo tay thông minh là hàng ngoại nhập, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Chủ lô hàng là một cá nhân trú tại cao ốc B chung cư Ngô Gia Tự, số 29 Hòa Hảo, phường 3, quận 10, TP.HCM.

Miền Trung mất 50.000 con lợn, giá thịt có tăng?

Khoảng 50.000 con lợn tại 4 tỉnh miền Trung bị thất thoát do mưa lũ. Giá lợn hơi khu vực này hiện dao động 71.000-72.000 đồng/kg.

Tuấn Hùng

Bạn có thể quan tâm