Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện hộp sọ người dưới đáy sông

Khi nước rút cạn, người dân xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, phát hiện hộp sọ người dưới đáy sông Đào.

Trưa ngày 5/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phan Hoàng Thụ, Chủ tịch UBND xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, cho biết người dân trên địa bàn vừa phát hiện 1 hộp sọ người dưới đáy sông Đào, đoạn qua địa bàn xã.

“Lực lượng phòng chuyên môn công an tỉnh đã về lấy mẫu xét nghiệm để xác định nạn nhân và điều tra nguyên nhân”, ông Thụ cho biết thêm.

Trước đó, chiều ngày 4/1, khi nước sông rút cạn, người dân trên địa bàn xã Xuân Thành phát hiện 1 hộp sọ người ở khu vực đáy sông Đào nên đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, Công an xã Xuân Thành phối hợp với Công an huyện Yên Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua tìm kiếm, ngoài hộp sọ người, lực lượng chức năng không phát hiện thêm các bộ phận cơ thể khác tại hiện trường.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Tử hình người đàn ông gây án mạng ở TP.HCM

Tại tòa, Huy khai sau khi bị thách thức, hăm dọa đã cầm dao sát hại nạn nhân.

Đình chỉ cán bộ công an ở Nội Bài bị tố đòi tiền tip của du khách

Lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh cho biết đơn vị đã tạm đình chỉ cán bộ liên quan để xác minh làm rõ hành vi và sẽ xử lý nghiêm minh nếu có sai phạm.

Bắt giữ nghi phạm gây án mạng ở Bình Phước

Mâu thuẫn về việc đổi điện thoại, Vương cầm dao đâm chết bạn nhậu. Nghi phạm bị bắt khi lẩn trốn ở vườn cà phê.

https://www.baogiaothong.vn/phat-hien-hop-so-nguoi-duoi-day-song-d578273.html

Sỹ Hòa/Giao Thông

Bạn có thể quan tâm