Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện bộ xương người dưới kênh Tham Lương

Trong lúc đi vớt bèo, người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy nặng bên trong một bộ quần áo trên kênh ở quận 12, TP HCM.

Đến 16h ngày 15/2, lực lượng chức năng quận 12 mới hoàn tất công tác khám nghiệm và đưa thi thể người được phát hiện dưới kênh Tham Lương, đoạn gần đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất về nhà xác.

Thi thể nằm lẫn vào đám bèo trôi trên kênh Tham Lương. Ảnh: T.N.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, một người dân xuống kênh Tham Lương vớt bèo thì thấy một bộ quần áo bốc mùi hôi thối nên nghi ngờ. Đến kiểm tra, người đàn ông phát hiện đó là một thi thể đã phân hủy gần hết, bên trong có nhiều đoạn xương nên báo lực lượng chức năng.

Công an phường Tân Thới Nhất có mặt giữ hiện trường, điều tra vụ việc. Theo quan sát, bộ quần áo của nam giới, gồm quần jean màu xanh đen có đeo dây nịt, áo thun màu xanh nhạt.

Bên trong bộ đồ có rất nhiều mảnh xương người. Nhiều người nhận định nạn nhân tử vong đã rất lâu, lẫn trong đám bèo nên rất khó phát hiện.

Nhân viên công ty vệ sinh môi trường đưa thi thể vừa phát hiện lên bờ. Ảnh: T.N.

Nhân viên công ty môi trường phải dùng đồ gắp kim loại để nhặt từng mảnh xương bỏ vào thùng nhựa, di dời khỏi hiện trường. Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Phát hiện thi thể 3 thanh niên dạt vào bờ biển

Khi ra bãi biển, người dân phát hiện thi thể các nam thanh niên nên báo lực lượng chức năng. Các nạn nhân được xác định là khách du lịch tắm biển và mất tích trước đó.


Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm