Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hàng nghìn khẩu trang cho hành khách tại bến xe

Hàng nghìn khẩu trang y tế được Bến xe phía bắc Đắk Lắk phát cho hành khách và nhân viên các hãng vận tải hoạt động tại đây để đề phòng virus corona lây lan.

Sáng 5/2, Công ty cổ phần xe khách Đắk Lắk tổ chức phát hàng nghìn khẩu trang cho hành khách, các tài xế.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Phó giám đốc Công ty cổ phần bến xe liên tỉnh Đắk Lắk, cho biết để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona, bến xe đã phát hàng nghìn khẩu trang y tế cho hành khách.

"Đơn vị đã liên hệ với Công ty dược Đắk Lắk đề nghị bán 5.000 khẩu trang để phát cho hành khách thì được bên này đồng ý. Công ty sẽ phát khẩu trang miễn phí cho hành khách đến khi hết dịch”, ông Tuấn nói.

Phat khau trang mien phi anh 1

Nhân viên bến xe phát khẩu trang cho hành khách. Ảnh: T. N.

Người này cho biết thêm, mỗi ngày bến xe phục vụ hơn 2.000 hành khách. Đơn vị tiếp nhận hàng chục chuyến xe từ các tỉnh phía bắc mỗi ngày nên việc phát khẩu trang cho hành khách và tài xế nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch virus corona là cần thiết. Ngoài ra, bến xe cũng cho phun thuốc khử trùng toàn bộ xe ra vào bến.

Sở Y tế Đắk Lắk cho biết địa phương đang cách ly 6 người và theo dõi nhiều trường hợp nghi nhiễm virus corona với các biểu hiện sốt, ho, tức ngực.

Phat khau trang mien phi anh 2

Thống kê số ca nhiễm bệnh của các quốc gia.

Xử lý 4 quầy thuốc bán khẩu trang giá cao gấp đôi

Hộp khẩu trang 50 cái bình thường giá 50.000-75.000 đồng nhưng một số quầy thuốc ở Kiên Giang bán giá 150.000 đồng khi dịch virus corona lây lan.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm