Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạt chủ nhà trẻ có bảo mẫu tát vào mặt, khiến bé trai òa khóc

Chủ nhóm trẻ ở Đắk Lắk bị xử phạt hành chính về hành vi tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cho phép và hành vi xâm phạm thân thể người học.

Bà Trịnh Thị Ngọc, người tát trẻ khi đút cơm ăn

Ngày 11/7, UBND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với bà Trịnh Thị Ngọc (40 tuổi, trú phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Bà Ngọc là bảo mẫu liên quan việc tát vào mặt bé trai tại nhóm trẻ hoạt động tự phát trên địa bàn phường Tân Lợi.

Bà Ngọc bị UBND TP Buôn Ma Thuột xử phạt 7.500.000 đồng về hành vi tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cho phép hoạt động; bị xử phạt hơn 3.750.000 đồng về hành vi xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Tổng số tiền phạt: 11.250.000 đồng.

Ngoài việc xử phạt, UBND TP Buôn Ma Thuột buộc chuyển người học đã nhập học tại cơ sở của bà Ngọc sang cơ sở giáo dục khác đủ điều kiện được phép hoạt động. Đồng thời, bà Ngọc bị buộc xin lỗi công khai đối với người bị xâm phạm thân thể, trừ trường hợp người bị xúc phạm hoặc đại diện hợp pháp của người bị xúc phạm có yêu cầu không xin lỗi công khai.

Như Tiền Phong đưa tin, tối 9/7, một số trang mạng xã hội lan truyền clip với nội dung một bé trai bị bảo mẫu bạo hành trong lúc cho ăn.

Sau đó, cơ quan chức năng xác định, nơi bé trai bị bạo hành do bà Ngọc làm chủ, hoạt động tại địa chỉ số L11, đường Tôn Đức Thắng, phường Tân Lợi.

Ngày 10/7, UBND phường Tân Lợi cùng các đơn vị liên quan phối hợp kiểm tra, xác định nhóm trẻ của bà Ngọc hoạt động không phép. Bà Ngọc không thừa nhận đánh trẻ mà chỉ “chạm tay vào má” vì bé không chịu ăn.

Nữ bảo mẫu 'chạm tay vào má' khiến bé trai òa khóc

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ bảo mẫu ở Đắk Lắk có hành vi bạo hành trẻ. Tuy nhiên, người này giải thích chỉ “chạm tay vào má” để ép trẻ ăn cơm.

Bực con học xong không về nhà, bố xốc nách ném xuống mặt sân

Đi làm về không thấy con gái ở nhà nên Lê Văn Lai đi tìm, rồi bạo hành dùng hai tay xốc nách, nâng con gái lên rồi ném xuống mặt sân.

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

Thấy con riêng của vợ cũ nghịch điện thoại, người đàn ông ở Bình Phước bực tức bạo hành bé ngay trên nền nhà khiến dư luận bức xúc.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/phat-chu-nha-tre-hoat-dong-khong-phep-tat-vao-mat-khien-be-trai-oa-khoc-post1654059.tpo

Huỳnh Thủy/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm