Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp sư Peru làm phép với Ronaldo, Messi và Neymar

Bằng các nghi lễ truyền thống, các pháp sư người Peru đã tiên đoán nước chủ nhà Brazil sẽ đăng quang ngôi vị vô địch World Cup lần thứ 6.

Chiều qua (10/6), một nhóm pháp sư người Peru đã tập trung bên ngoài sân vận động Lima để thực hiện các nghi lễ làm phép, tìm ra đội bóng giành chiến thắng World Cup 2014.

Pháp sư Peru thực hiện nghi lễ làm phép tìm ra chủ nhân cúp vàng World Cup 2014. Ảnh: Telegraph.

Mặc những bộ quần áo sặc sỡ theo phong tục của người bản địa Amazon và Altiplano, nhóm pháp sư vừa nhảy múa, vừa thực hiện những nghi lễ làm phép truyền thống. Họ cố kết nối với thần linh cổ đại Inca để hỏi về kết quả cuối cùng giải đấu lớn nhất hành tinh. 

Đạo cụ làm phép gồm 3 hộp sọ đặt xung quanh quả bóng World Cup 2014 đại diện cho sự sống, thể lực và tinh thần chiến đấu của ác cầu thủ. Ảnh và hình nộm của các ngôi sao nổi tiếng như Neymar, Messi, Ronaldo cũng được sử dụng. Ngoài ra, các pháp sư liên tục tung hoa, cờ và phun rượu để gọi các thần linh.

Pháp sư phun rượu, nhả khói làm phép. Ảnh: Telegraph.

Sau một hồi tiến hành các nghi lễ đặc biệt, họ đã tìm ra được nhà vô địch. Đó chính là đội tuyển nước chủ nhà Brazil. Pháp sư Theo khẳng định: "Brazil sẽ tiếp tục nâng cao chiếc cúp vàng. Tất nhiên, họ sẽ gặp nhiều khó khăn vì sớm gặp các đối thủ mạnh. Đặc biệt, một đội bóng láng giềng cực mạnh cũng sẽ lọt vào bán kết. Nhưng cuối cùng người thắng cuộc vẫn là Brazil".

MC xinh đẹp người Anh dự đoán Chile vô địch World Cup

Không phải Brazil, Tây Ban Nha hay bất kỳ đội bóng mạnh nào khác, Chile mới là quốc gia đăng quang World Cup 2014 thông qua các dữ liệu tính toán của người đẹp số học Rachel Riley.


Một pháp sư khác đến từ dãy núi Andes - Juan Osco nói: “Người hâm mộ Brazil hãy hết sức bình tĩnh vì chắc chắn chiếc cúp vàng sẽ ở lại quốc gia Nam Mỹ này”. Theo lời các pháp sư, Brazil sẽ phải đối đầu đầy kịch liệt với đội bóng của Messi là Argentina trong trận chung kết. Nhưng cuối cùng, người dân xứ Samba cũng được vinh dự nâng cao chiếc cúp danh giá lần thứ 6 trong lịch sử.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm