Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp sư Ấn Độ lập đàn cầu chiến thắng cho Argentina

Trong bối cảnh đội tuyển quốc gia Argentina chuẩn bị bước vào trận chung kết với Đức, một pháp sư người Ấn Độ đã lập đàn để cầu chiến thắng cho đại diện của Nam Mỹ.

Gouramangi Mohanraj, pháp sư người Ấn Độ đã lập đàn làm phép cho đội tuyển Argentina bên bờ sông dòng sông Hằng linh thiêng thuộc địa phận Kolkata, Ấn Độ.

Đồ nghề làm phép của Mohanraj là một quả bóng, bức hình tuyển thủ Argentina và chiếc áo số 10 của Messi. Lá quốc kỳ khổng lồ của quốc gia Nam Mỹ che kín khu vực làm lễ.

Mohanraj  tin rằng, bên cạnh đống lửa đang cháy, thần linh sẽ chứng giám cho những lời cầu xin của ông, giúp đội tuyển Argentina giành chiến thắng trong trận chung kết mà họ chờ đợi suốt hơn 2 thập niên qua.

Không chỉ riêng Mohanraj, những người hâm mộ Argentina cũng mong đội bóng họ yêu thích giành chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp Đức. Đây là lần thứ ba đội bóng Nam Mỹ đối đầu Cỗ xe tăng trong trận chung kết World Cup. Argentina giành chiến thắng trong trận chung kết năm 1986 nhưng lại gục ngã 4 năm sau đó trước những cỗ xe tăng.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày mai, Messi vẫn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Người hâm mộ hy vọng ngôi sao 27 tuổi sẽ giành cúp vàng thế giới đầu tiên, bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước bậc nhất.


Linh Anh

Ảnh: Blogspot

Bạn có thể quan tâm