Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 95 dự đoán tuyển Đức giành cúp vàng thế giới

Người mẫu 9X dự đoán Messi sẽ ghi bàn trong trận chung kết World Cup 2014 nhưng ĐT Đức mới là nhà vô địch giải đấu năm nay với chiến thắng 3-2 trước Argentina.

Người mẫu 9X Trần Mỹ Huyền hiện là gương mặt độc quyền của công ty người mẫu Venus tại Hà Nội. Huyền sinh năm 1995.
Năm 2013 người mẫu trẻ Hà thành tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, tháng 5/2014 cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Tuy không giành được giải cao nhưng đây là những bước đệm khá vững chắc trong sự nghiệp của Mỹ Huyền.
Nữ sinh năm nhất trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội có chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 84, 63, 90.
Trần Mỹ Huyền yêu thích ca hát, du lịch, thời trang và ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt.
Với người mẫu trẻ 9X, luyện tập thể thao hàng ngày giúp cô có một vóc dáng thon gọn, một điều tối quan trọng cho nghề nghiệp của mình. Ngoài chạy bộ, gym, yoga, Mỹ Huyền còn thích xem bóng đá.
Dịp World Cup 2014 lần này tổ chức tại Brazil, Mỹ Huyền cổ vũ hết mình cho đội tuyển Đức, đặc biệt là chân sút đã 4 lần dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh Klose.
Sau chiến thắng vô cùng thuyết phục với tỷ số 7-1 trong trận bán kết trước chủ nhà Brazil, người mẫu trẻ càng tự tin cho rằng cỗ xe tăng Đức sẽ giành chiến thắng trước Argentina và đoạt cúp vàng thế giới.
Nếu điều này xảy ra thì đây là lần đầu tiên một đội bóng châu Âu đưa được cúp vàng ra khỏi khỏi châu Mỹ, đội tuyển Đức sẽ viết dài thêm những kỷ lục mới tại World Cup lần này.
Đức đối đầu Argentina là sự lặp lại của trận chung kết World Cup 1990 tại Rome. Trận đấu lịch sử của 24 năm trước, các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của thủ quân Lothar Matthaeus đã đánh bại đội bóng què quặt của Maradona với tỷ số sát nút 1-0.
Năm nay Argentina đã có một số 10 khác, Lionel Messi sẽ đi vào huyền thoại nếu đưa đội tuyển của mình giành cúp vàng, anh sẽ không còn bị so sánh và là cái bóng của Maradona nữa. Khả năng ghi bàn của Messi trong trận chung kết là rất cao, tuy nhiên Mỹ Huyền dự đoán tỷ số sẽ là 3-2 nghiêng về đội tuyển Đức.
Argentina sẽ thể hiện bộ mặt nào ở trận chung kết, không ai biết vì vào lúc này họ có thể tấn công rực lửa, song cũng có thể chơi trò đánh du kích khiến đối thủ chới với.
Trong khi đó, Đức dù vừa ghi 7 bàn vào lưới Brazil, nhưng tiền đạo Miroslav Klose nói rằng, Mannschaft đã chuẩn bị sẵn phương án đá luân lưu sau 120 phút kết thúc với tỷ số 0-0, vì “ở trận chung kết, đội nào cũng sợ thua hơn là muốn thắng. Nếu bị dẫn bàn rất khó gỡ”. 
Do sở hữu lợi thế về mặt địa lý, sẽ có rất đông CĐV Argentina vượt biên sang cổ vũ đội nhà. Thế nhưng, con số đó sẽ chẳng nhằm nhò gì so với đội quân hùng hậu đứng sau lưng tuyển Đức. Dù bị Die Mannschaft hạ nhục không thương tiếc song chẳng người dân xứ sở samba nào lại muốn chứng kiến cảnh vị tổng thống đầy quyền lực của họ, bà Dilma Rousseff trao cúp vô địch vào tay “gã hàng xóm đáng ghét”.
Trước những đối thủ lớn như Bồ Đào Nha, Pháp và Brazil, Đức đều có bàn thắng mở tỷ số trong vòng 15 phút đầu trận. Lợi thế sớm giúp Die Mannschaft nắm thế chủ động trong tay và không gặp quá nhiều khó khăn để kết liễu đối thủ.
Trận chung kết World Cup 2014 trong mơ giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Argentina sẽ diễn ra trên sân vận động Maracana vào 2h sáng ngày 14/7 theo giờ Việt Nam. 

Tiến Anh

Bạn có thể quan tâm