Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp bắt nghi phạm uống máu người

Cảnh sát Pháp hôm 29/12 bắt giữ một người đàn ông 22 tuổi với cáo buộc giết người và uống máu nạn nhân ở ngoại ô thủ đô Paris.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông ở bãi đậu xe ngầm nằm gần khu La Defense với nhiều vết đâm và cổ họng bị cắt đứt.

Sau nhiều giờ truy lùng, cảnh sát phát hiện nghi phạm 22 tuổi. Dù cảnh sát không tìm thấy hộ chiếu hay giấy tờ tùy thân của hung thủ, nhưng họ vẫn xác định kẻ thủ ác là người Lithuania.

Hung thủ đã giết và uống máu nạn nhân. Ảnh minh họa: Independent News.

"Cảnh sát bắt giữ hung thủ vào khoảng 4h sáng ngày chủ nhật khi người hắn đầy máu. Tay của hắn vấy nhiều máu dù vết thương trên người khá nhẹ", nguồn tin tòa án cho biết.

Cảnh sát cho hay, có thể hung thủ đã gặp gỡ nạn nhân tại nơi ở tạm của người vô gia cư và hai người cãi lộn. Tên này thừa nhận đã đâm nạn nhân tới chết. Sau đó, hung thủ đi lang thang trên phố với quần áo dính máu và nói với người qua đường rằng mình vừa giết người. Khi cảnh sát thẩm vấn, người này chỉ nói những câu tiếng Anh vô nghĩa.

Cảnh sát nhận thấy vấn đề không bình thường nên họ đã đưa hắn ta tới bệnh viện. “Sau ca điều trị, hắn nói với chúng tôi rằng mình đã uống máu của nạn nhân 49 tuổi", một cảnh sát cho biết. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra để xác minh thông tin này.

Nạn nhân là người Pháp, nhưng danh tính vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, hồi tháng 11, một kẻ côn đồ cũng đã cắt lưỡi và tim của một cụ ông 90 tuổi ở miền nam nước Pháp. Hung thủ 26 tuổi này đã đột nhập vào nhà và đánh vào đầu cụ ông bằng một cây gậy sắt trước khi hành xác nạn nhân.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm