Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháo hoa rực sáng chào năm mới Mậu Tuất 2018

Trong khoảnh khắc bước sang năm Mậu Tuất, pháo hoa rực rỡ khắp cả nước. Nhiều người cầu mong một năm mới bình an, hạnh phúc.

Khoảnh khắc đón năm mới của người dân thủ đô tại hồ Gươm Thời điểm giao thừa bước sang năm mới, hàng nghìn người dân tập trung tại hồ Hoàn Kiếm để ngắm pháo hoa, đón Tết Mậu Tuất.

- Thời tiết đêm 30 Tết thuận lợi hầu khắp cả nước cho các hoạt động ngoài trời. Miền Bắc không quá lạnh, miền Nam không nóng bức.

- Đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, Hà Nội bắn pháo hoa ở 9 điểm tầm cao, 22 điểm tầm thấp. TP.HCM bắn pháo hoa một điểm tầm cao tại đường hầm vượt sông Sài Gòn và 6 điểm tầm thấp. Pháo hoa cũng được bắn ở nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 1
3 giờ trước thời khắc giao thừa, hàng nghìn người bắt đầu đổ về đường hoa Nguyễn Huệ, TP.HCM. Ảnh: Tùng Tin.
  • Hà Nội trời trong, mát mẻ đêm giao thừa

    Theo ghi nhận của Zing.vn, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) lúc 21h, đường phố quanh hồ thông thoáng, người dân tản bộ giữa thời tiết gió mát, trời ấm áp. Lượng người đổ về đây chưa quá đông. Đây là nơi có 2 trận địa pháo hoa tầm cao đón giao thừa.

    Tại khu vực này, xe cộ bị cấm từ 19h, phố đi bộ được mở để phục vụ người dân xem pháo hoa.

    Ảnh: Tiến Tuấn.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 2
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 3
  • Người dân bắt đầu đổ về đường hoa Nguyễn Huệ

    Khoảng 21h, người dân bắt đầu đổ về nhiều ở phố đi bộ. Phương tiện vẫn còn lưu thông đường Tôn Đức Thắng đoạn giao với Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

    Người dân chụp ảnh dạo chơi trên đường hoa chuẩn bị đón giao thừa, trong khi đó lực lượng an ninh bảo vệ cũng được bố trí để đảm bảo trật tự và nhắc nhở người dân tránh làm hư hại hoa.

    Ảnh: Tùng Tin.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 4
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 5
     


  • Các điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Mậu Tuất ở Sài Gòn và Hà Nội

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 6
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 7
  • Đón Tết trên công trường nhà máy lọc dầu Dung Quất Tết Mậu Tuất 2018, hơn 1.000 chuyên gia, kỹ sư và công nhân luân phiên làm việc hai ca đón Tết trên công trường nhà máy lọc dầu Dung Quất.
  • Bí thư Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết người lao động

    Theo TTXVN, tối 15/2 (30 Tết), Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Môi trường đô thị Thành phố tại Chi nhánh Môi trường Đô thị Gia Định, quận Gò Vấp.

    Gửi lời chúc Tết đến các công nhân, người lao động, Bí thư Nhân ghi nhận nỗ lực của toàn thể công nhân viên Công ty; đặc biệt ghi nhận tinh thần trách nhiệm và sự gắn bó với công việc của các công nhân vệ sinh môi trường, góp phần giữ gìn thành phố sạch, đẹp, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán. 

    Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Công ty Môi trường đô thị thực hiện thay đổi về phương tiện, công nghệ trong quá trình thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải đảm bảo vệ sinh môi trường, đảm bảo thực hiện được mục tiêu đề ra của thành phố là giảm khối lượng rác chôn lấp, tăng tỷ lệ rác tái chế và xử lý rác thải thành điện năng. 

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 8

  • Người dân xí chỗ sớm để xem pháo hoa

    22h30, hàng trăm người đã xếp chỗ, ngồi kín nhiều góc hồ Hoàn Kiếm để có góc nhìn đẹp xem pháo hoa. Tại khu vực này có 2 trận địa pháo hoa tầm cao. 

    Ảnh: Tiến Tuấn.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 9
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 10

  • Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết người dân ở phố đi bộ

    Tối 30 Tết, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến chúc tết Đảng bộ thành phố Hà Nội. Tổng bí thư cũng lãnh đạo thủ đô sau đó thắp hương ở tượng đài Lý Thái Tổ, đền Ngọc Sơn và chúc Tết người dân, công nhân ở khu vực phố đi bộ hồ Gươm. Ảnh: Hoàng Hà.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 11
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 12
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 13




  • 'May mắn khi được đón Tết tại trung tâm thủ đô' Người dân Hà Nội cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được đón Tết và xem pháo hoa đêm giao thừa tại trung tâm thủ đô.
  • Một số địa phương bắn pháo hoa trước giao thừa

    22h đêm 30 Tết, thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp) tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại công viên Sa Đéc. Đây là một trong 3 điểm bắn pháo hoa giao thừa tại tỉnh Đồng Tháp, bên cạnh thành phố Cao Lãnh và thị xã Hồng Ngự.

    Ở TP Lào Cai (Lào Cai), màn pháo hoa nghệ thuật diễn 20 phút trong sự phấn khích của người dân. Trong khi đó, tại Đắk Lắk, sau buổi giao lưu với Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê, nơi này đã bắn pháo hoa tầm cao 15 phút.

    Ảnh pháo hoa ở Sa Đéc: Liêu Lãm.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 14
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 15

    Ảnh pháo hoa ở Đắk Lắk. Ảnh: Tây Nguyên

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 16
     



  • ​Hàng nghìn người Đắk Lắk giao lưu với Hoa hậu H'Hen Niê

    Hàng nghìn người dân Đắk Lắk tập trung tại Quảng trường 10/3 để theo dõi buổi biểu diễn văn nghệ "Chào xuân Mậu Tuất 2018". Đến tham gia buổi biểu diễn có Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê. Ngay khi xuất hiện, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ nhận được món quà âm nhạc của nhạc sĩ Hoàng Thúc qua ca khúc: “Hoa núi”.
    Tại buổi giao lưu Hoa hậu Hoàn vũ mong muốn là cầu nối để kêu gọi các nhà đầu tư đến với Đắk Lắk. Năm mới Hoa hậu Hoàn vũ chúc mọi người nhiều hạnh phúc. Sau buổi giao lưu là màn bắn pháo hoa tầm cao 15 phút.

    Ảnh: Minh Quý.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 17
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 18
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 19
     

  • Người Sài Gòn chờ đợi khoảnh khắc giao thừa

    Hàng nghìn người ngồi đợi khoảnh khắc giao thừa tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, càng lúc, con phố này càng đông. Mọi người đang lựa chọn cho mình chỗ ngồi có góc nhìn thoáng để xem trọn màn trình diễn pháo hoa đón năm mới Mậu Tuất 2018.

    Ảnh: Tùng Tin.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 20
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 21
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 22
     

  • Tại điểm bắn pháo hoa vườn hoa Lạc Long Quân, không khí chờ đón pháo hoa không quá sôi động, hiện tại trời xuất hiện mưa phùn lất phất. Video: Hoàng Hiệp.

  • Hàng nghìn người chờ xem pháo hoa ở bến Bạch Đằng

    Người dân ngồi đợi xem pháo hoa tại bến Bạch Đằng trên đường Tôn Đức Thắng. Ảnh: Tùng Tin.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 23
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 24
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 25
  • Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 26
    23h25, chuyến tàu cuối cùng rời ga Sài Gòn đưa hành khách về quê ở các tỉnh miền Trung, miền Bắc. 
  • Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 27
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 28
    23h30, nhiều chủ hoa vẫn nán lại bám lề đường bán hoa mai, vạn thọ, hướng dương... ở chợ hoa công viên Gia Định. Một cặp hoa hướng dương đến giờ này chỉ có giá 30.000 đồng. 
  • Chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018

    Mậu Tuất vừa sang
    Hạnh phúc mênh mang
    Ý chí vững vàng
    Niềm vui rộn ràng
    Tiền bạc lai láng
    Sức khỏe cường tráng
    Cả nhà cười vang
    Chúc mừng năm mới.

    18 lời chúc Tết Mậu Tuất hay và ý nghĩa

    Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Zing.vn tổng hợp 18 lời chúc Tết thông dụng để độc giả tham khảo và chọn ra câu chúc hay nhất gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

  • Đúng 0h ngày 16/2, các gia đình bắt đầu thắp hương cúng giao thừa. Trong ảnh: mâm cúng giao thừa tại một nhà người dân ở khu đô thị Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bé Khánh, con trai của chủ nhà vừa được ông bà lì xì ngay sau thời khắc giao thừa.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 29
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 30


  • Em bé sinh lúc 0h mùng 1 Tết

    Chị Trần Thị Liên, quê Đan Phượng, sản phụ đầu tiên sinh em bé trong năm Mậu Tuất. Bé Nguyễn Phúc An sinh lúc 0h mùng 1 Tết, nặng 3,4 kg và là con đầu lòng của chị Liên. Chị chia sẻ sự hạnh phúc vì đẻ thường và đúng khoảnh khắc đặc biệt. Ảnh: Việt Hùng.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 31

  • Các cặp đôi ngắm pháo hoa dưới mưa xuân Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhiều cặp đôi yêu nhau đón năm mới, chiêm ngưỡng pháo hoa dưới cơn mưa xuân tại vườn hoa Lạc Long Quân (Hà Nội).
  • Thư chúc Tết Xuân Mậu Tuất của Chủ tịch nước

     

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 32

    THƯ CHÚC TẾT

    Xuân Mậu Tuất - 2018

    Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước!

    Nhân dịp năm mới 2018 và đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Thay mặt Nhà nước và nhân dân Việt Nam, tôi trân trọng chúc nhân dân và bầu bạn khắp năm châu một năm mới hòa bình, hữu nghị, hạnh phúc và thịnh vượng.

    Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước!

    Năm qua, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu, vượt lên khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu nổi bật, toàn diện, nhất là về kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại và xây dựng Đảng; thế và lực, uy tín của đất nước tiếp tục được nâng lên, khẳng định bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam, được toàn dân đồng tình, ủng hộ, dư luận quốc tế đánh giá cao, tạo không khí phấn khởi trong xã hội, đưa đất nước ta tiếp tục phát triển bền vững.

    Năm mới, Xuân về, Tết đến, mang theo những điều tốt lành. Với quyết tâm mới, khí thế mới, sức sống mới, niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và tương lai tươi sáng của dân tộc, mỗi người Việt Nam chúng ta hãy phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua giành được nhiều thắng lợi mới to lớn hơn nữa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giữ gìn hòa bình, ổn định, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ trên thế giới.

    Năm mới, thời cơ mới, vận hội mới, động lực mới, chúng ta nhất định sẽ thành công!

    Chào thân ái!

    Trần Đại Quang

  • Nghệ sĩ Việt chúc Tết độc giả Zing.vn Trước thềm năm mới 2018, nhiều nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Bảo Anh, Kaity Nguyễn, H'Hen Niê đã gửi đến độc giả của Zing.vn những lời chúc Tết tốt đẹp và gặp nhiều may mắn.
  • Leo lên cây xem pháo hoa ở Sài Gòn

    Người dân xem bắn pháo hoa tầm cao tại đường hầm vượt sông Sài Gòn. Ảnh: Tùng Tin.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 33
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 34
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 35
     



  • Rực rỡ pháo hoa ở Hà Nội. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 36
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 37
     
    Giao thua Tet Mau Tuat 2018 anh 38


  • U23 Việt Nam chúc năm mới an khang, thịnh vượng tới độc giả Zing.vn HLV Park Hang-seo và những cầu thủ trẻ vừa trở về từ giải U23 châu Á 2018 gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng tới độc giả Zing.vn.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm