Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pháo hoa mừng bom H' vào top ảnh ấn tượng nhất tuần

Bầu trời Triều Tiên rực đỏ pháo hoa mừng thử nghiệm thành công bom nhiệt hạch và người đàn ông lao vào ngọn lửa ngùn ngụt là 2 trong số những khoảnh khắc đáng nhớ của tuần qua.

Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 1
Pháo hoa: Ngày 6/9, hàng trăm người dân Triều Tiên tập trung tại thủ đô Bình Nhưỡng, cùng tham dự sự kiện hoành tráng được tổ chức để chào mừng vụ thử hạt nhân “thành công hoàn hảo” của nước này hôm 3/9. Ảnh: Reuters.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 2
Burning Man: Tại lễ hội nghệ thuật hoang dã Burning Man, Aaron Joel Mitchell đột ngột vượt qua hàng rào bảo vệ và lao vào đám lửa đang cháy ngùn ngụt. Dù được cứu ra ngay sau đó, người đàn ông này đã qua đời tại bệnh viện. Ảnh: Reuters.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 3
Sẵn sàng: Thành viên vũ đoàn Vision in Motion trước giờ diễu hành trong lễ hội Caribe, một trong những lễ hội của người da màu sôi động nhất nước Mỹ, diễn ra ở New York ngày 4/9. Ảnh: Getty.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 4
Lửa hòa giải: Giáo hoàng Francis phát biểu trong buổi lễ tại thủ đô Bogota của Colombia. Giáo hoàng có chuyến thăm kéo dài 5 ngày đến đất nước Nam Mỹ để kêu gọi chấm dứt hoàn toàn cuộc xung đột kéo dài đã hơn nửa thế kỷ giữa chính phủ và các lực lượng vũ trang đối lập. Ảnh: AP.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 5
Bộ ba: Ảnh chụp vệ tinh ba siêu bão Katia, Irma và Jose hôm 7/9. Lần đầu tiên kể từ năm 2010, 3 siêu bão cùng hoạt động trên Đại Tây Dương và đang tiếp cận các khu vực đất liền khác nhau, với Irma là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua. Ảnh: AP.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 6
Ngày cưới: Một chú rể ngủ gật tại lễ kết hôn tập thể ở Hàn Quốc ngày 7/9. Gần 8.000 người từ 64 quốc gia đã cùng trao lời thề vợ chồng trong đám cưới tập thể tổ chức tại Trung tâm Thế giới Hòa bình Cheong Shim ở Gapyeong, cách thủ đô Seoul khoảng 75 km về phía đông bắc. Ảnh: Reuters.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 7
Kỹ năng siêu đẳng: Oliver Struempfel tự phá vỡ kỷ lục của chính mình tại lễ hội bia được tổ chức ở thị trấn Abensberg, bang Bavaria, Đức sau khi bê 29 vại bia với trọng lượng tổng cộng hơn 69 kg, đi trên quãng đường dài 40 m. Năm 2014, Struempfel đã lập kỷ lục với 25 vại bia. Ảnh: Reuters.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 8
Ngày thường ở Serbia: Máy bay bay qua một chiếc cầu mới xây trên sông Sava ở Serbia. Ảnh: AP.
Trieu Tien thu bom nhiet hach anh 9
Nơi biên giới: Bức ảnh cỡ lớn miêu tả bé trai đang vịn vào hàng rào biên giới bằng thép và ngó qua Mexico từ phía Mỹ đang gây sốt ở khu vực biên giới gần thị trấn Tecate, cách thành phố San Diego, bang California, Mỹ khoảng 64 km về hướng đông nam . Nghệ sĩ đường phố người Pháp có nghệ danh JR đã dựng tác phẩm cao gần 20 m với mục đích hướng sự chú ý của công chúng tới vấn đề nhập cư. Ảnh: AP.
Người Triều Tiên ăn mừng thử nghiệm thành công bom nhiệt hạch Hàng trăm nghìn người dân Bình Nhưỡng tham gia diễu hành, nhảy múa và bắn pháo hoa trong buổi mít tinh hôm 6/9, ăn mừng vụ thử bom nhiệt hạch thành công mới đây của Triều Tiên.

5,6 triệu người phải sơ tán, Florida hoang vắng trước bão Irma

Bất chấp lệnh sơ tán, nhiều người quyết định ở lại để chống chọi với siêu bão Irma, trong bối cảnh hàng triệu người được lệnh di chuyển đến những khu vực an toàn.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm