Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Pháo gợi cảm ở tuổi 21

Rapper Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính. Cô được mong chờ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

rapper Phap anh 11

Tính đến nay, nghệ sĩ gen Z có các sản phẩm nổi bật như 2 phút hơn, Kìa bóng dáng ai, Một ngày chẳng nắng, Sợ quá cơ... Trong đó, 2 phút hơn là ca khúc đầu tiên giúp khẳng định tên tuổi của Pháo, tạo cơn sốt toàn cầu và sau đó được một loạt producer remix. Ca khúc này tiếp tục có bản remake với sự kết hợp giữa rapper quê Tuyên Quang và ngôi sao quốc tế Tyga.

rapper Phap anh 14

Ngoài sản phẩm solo, Pháo kết hợp một số nghệ sĩ khác. Năm 2023, cô bắt tay Phương Mỹ Chi trong ca khúc Vũ trụ có anh. Pháo tiến vào rap ngay sau post chorus đầu tiên của ca khúc này và flow của cô cũng thay đổi liên tục, kết lại bằng các câu thơ lục bát cho thấy cô đã nắm bắt được trọn vẹn không khí của bài hát.

rapper Phap anh 15

Pháo chơi rap từ năm 16 tuổi và thừa nhận âm nhạc đã làm thay đổi cuộc đời cô theo hướng tích cực nhất. Hồi năm 2021, nỗ lực của Pháo được đền đáp bằng đề cử Nghệ sĩ mới của năm tại giải Cống hiến. Năm nay, cô cũng góp mặt trong top 5 đề cử Nữ ca sĩ của năm.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Nhan sắc của Á hậu Minh Nhàn sau khi 'dao kéo'

Á hậu Minh Nhàn tự tin hơn sau khi nâng cấp vòng một, chỉnh xương mũi, hút mỡ đùi và cấy mỡ mặt.

Tuoi 27 cua Lisa hinh anh

Tuổi 27 của Lisa

0

Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.

Quốc Minh

Ảnh: FB Diệu Huyền

Bạn có thể quan tâm