Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Việt Minh có bạn gái mới sau 8 năm ly hôn Đổng Khiết

Phan Việt Minh và người đẹp Doãn Thù Di bí mật hẹn hò. Sau đổ vỡ hôn nhân với Đổng Khiết, nam diễn viên sống kín tiếng.

Ngày 12/10, 163 đăng tải loạt ảnh hẹn hò của Phan Việt Minh và bạn gái tin đồn Doãn Thù Di. Cả hai bị bắt gặp đi ăn tối thân mật cùng bạn bè và không ngại để truyền thông chụp ảnh.

Bạn gái của nam diễn viên Đạo mộ bút ký - Doãn Thù Di được công chúng nhận xét có gương mặt thanh tú. Nhan sắc của cô không thua kém vợ cũ Phan Việt Minh - Đổng Khiết.

Phan Viet Minh anh 1

Ảnh hẹn hò của Phan Việt Minh và Doãn Thù Di.

Theo Sina, Phan Việt Minh và Doãn Thù Di lần đầu gặp gỡ sau khi hợp tác trong Day and Night. Cả hai bí mật qua lại, nhưng không công khai quan hệ.

Đầu năm 2019, cặp sao lần đầu bị truyền thông chụp ảnh hẹn hò. Một số nguồn tin thân cận với bộ đôi nghệ sĩ tiết lộ tháng 5 vừa qua họ đã dọn về chung sống cùng nhau

Phan Việt Minh sinh năm 1974, là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng nhận được giải thưởng diễn xuất danh giá tại Kim Kê, Bách Hoa, Phượng Hoàng. Các bộ phim lưu dấu ấn của tài tử có thể kể đến Tình yêu màu xanh, Đường tình sử, Truyền kỳ hoàng đế Chu Nguyên Chương, Bạch Xà truyện, Kinh hoa yên vân, Kiến đảng vĩ nghiệp...

Phan Viet Minh anh 2

Phan Minh Việt và Doãn Thù Di bí mật hẹn hò gần 3 năm qua.

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Phan Minh Việt chững lại đáng kể sau vụ ly hôn ồn ào với Đổng Khiết. Cả hai trở thành vợ chồng vào năm 2009 trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Năm 2012, họ bất ngờ tuyên bố ly hôn. Đổng Khiết tố chồng cũ cờ bạc, vô tâm. Đáp trả lại, Phan Việt Minh khẳng định vợ ngoại tình bên ngoài với tài tử Vương Đại Trị. Vụ việc khiến danh tiếng của cặp sao lao dốc.

Hiện tại, Phan Việt Minh sống kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong khi đó, người đẹp Chúc Anh Đài chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con trai Đỉnh Đỉnh. Hai mẹ con nữ diễn viên hiện sống ở Đại Liên. Nếu như chồng cũ thuận lợi tìm kiếm các dự án phim mới, Đổng Khiết lại chật vật tìm đường trở lại showbiz do không được công chúng tha thứ.

Cuộc sống của Vương Đại Trị sau bê bối với Đổng Khiết

Nam diễn viên từ bỏ showbiz ồn ào, sống lặng lẽ bên vợ con.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm