Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức phải khâu 3 mũi vì rách mu bàn chân

Trước thềm các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam trở lại, cầu thủ chạy cánh của Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã dính chấn thương trong trận giao hữu với các đàn em U19.

Chiều 13/5, đội một SLNA có trận giao hữu với đội U19 để chuẩn bị trở lại thi đấu ở cúp Quốc gia cũng như V.League. Theo thông tin từ câu lạc bộ, Văn Đức được xếp đá chính trong trận đấu này. Trong một pha sút bóng, anh dính chấn thương mu bàn chân sau nỗ lực truy cản từ đàn em.

phan van duc chan thuong anh 1

Văn Đức ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 2 V.League 2020. Ảnh: Việt Hùng.

Cầu thủ sinh năm 1996 bị rách mu bàn chân phải và phải khâu 3 mũi. Văn Đức có thể phải mất khoảng 2 tuần để bình phục và trở lại thi đấu. Vì vậy, anh chắc chắn vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa SLNA và Bình Định tại Cúp Quốc gia vào ngày 24/5.

Khả năng ra sân của Văn Đức khi V.League trở lại vào ngày 5/6 vẫn còn bỏ ngỏ. Đó là trận đấu SLNA tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà.

Ở vòng 1 V.League 2020, Văn Đức được vào sân từ hiệp 2 trong chuyến làm khách của SLNA trên sân của Sài Gòn. Anh thi đấu khá nỗ lực và tạo được nhiều cơ hội cho đội nhà.

Sang vòng thứ 2, anh có bàn thắng bằng đầu để giúp SLNA thắng tối thiểu Bình Dương trên sân Vinh. HLV Ngô Quang Trường cho biết Văn Đức đã nỗ lực rất nhiều để trở lại sau khoảng thời gian dài nghỉ vì chấn thương dây chằng.

Phan Văn Đức - di sản của Juergen Gede ở tuyển Việt Nam

Không có lời giới thiệu của Giám đốc Kỹ thuật Juergen Gede, hành trình giải U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam sẽ không có cái tên Phan Văn Đức.

Nguyên Đồng

Bạn có thể quan tâm