Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng trái ngược của Ronaldo và HLV Solskjaer sau trận hòa Everton

Trong khi Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng, huấn luyện viên Solskjaer vẫn nở nụ cười dù Man United bị Everton cầm hòa 1-1 ở vòng 7 Premier League.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 1

Sau trận thua trước Aston Villa, Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi bị Everton cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford. Ở trận này, đội khách thậm chí không có lực lượng mạnh nhất. Richarlison, Dominic Calvert-Lewin, Seamus Coleman, Alex Iwobi đều vắng mặt do dính chấn thương.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 2

Khoảnh khắc HLV Ole Gunnar Solskjaer tươi cười và giơ ngón tay cái với vẻ hài lòng khiến CĐV MU trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. "Sir Alex từng nói ông không bao giờ ra sân để kiếm trận hòa. Mọi chuyện có lẽ thay đổi kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền", fan MU bức xúc. Đồng quan điểm, một CĐV cho biết: "Ronaldo sẽ nghĩ sao nếu thấy cảnh này".

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 3

Trong khi đó, vẻ thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 36 tuổi vào sân từ đầu hiệp hai nhưng không thể lại dấu ấn nào đáng kể trước hàng thủ số đông của Everton.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 4

Sau trận đấu, Andros Townsend chủ động tiến về phía Ronaldo để bắt chuyện. Tuy nhiên, CR7 chỉ đáp lại vài câu rồi tiến thẳng vào đường hầm.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 5

Trước đó, Townsend ghi bàn gỡ hòa cho Everton ở phút 65. Sau khi xé lưới De Gea, tiền vệ người Anh đã bắt chước kiểu ăn mừng "Siu" nổi tiếng của Ronaldo.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 6

MU vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Anthony Martial. Đây là bàn đầu tiên của tiền đạo người Pháp cho "Quỷ đỏ" sau 8 tháng tịt ngòi. Everton cũng là đối thủ ưa thích nhất của cựu cầu thủ Monaco tại Premier League. Anh đã ghi 5 bàn vào lưới "The Toffees", nhiều hơn bất kỳ CLB nào.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 7

MU tạm có 14 điểm bằng với đội đầu bảng Liverpool. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" có nguy cơ bị Chelsea, Man City, Brighton đẩy khỏi top 4 nếu 3 CLB này giành chiến thắng ở vòng 7. "Một kết quả kém thuyết phục và lỗi hoàn toàn thuộc về huấn luyện viên của Man Utd. Solskjaer cho thấy sự yếu kém, bất lực. MU vẫn chưa cho thấy khả năng cạnh tranh danh hiệu với Man City, Liverpool và Chelsea", M.E.N nhận định.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 8

Với Everton, đội bóng vùng Merseyside đang có khởi đầu tốt nhất tại Premier League sau 16 năm. Ở mùa 2004/05, "The Toffees" đã giành 16 điểm sau 7 trận đấu đầu tiên, sau đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, đó là thành tích cao nhất trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Goodison Park.

Phan ung trai nguoc cua Ronaldo va HLV Solskjaer anh 9

Man United bị Everton cầm hòa 1-1

"Quỷ đỏ" dẫn trước trong hiệp một nhờ bàn thắng của Martial, nhưng vẫn phải chia điểm với Everton ở vòng 7 Premier League tối 2/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm