Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Vin Diesel và những sao nam khi bị miệt thị ngoại hình

Không chỉ Vin Diesel, nhiều tài tử Hollywood phải đối mặt với việc bị chê bai ngoại hình sau khi lộ ảnh tăng cân, mất thân hình cơ bắp.

sao nam bi miet thi ngoai hinh anh 7

Theo The Wrap, Wentworth Miller là tài tử nhiều lần lên tiếng về vấn đề miệt thị ngoại hình. Lý giải việc tăng cân mất kiểm soát sau khi rời series Vượt ngục, nam diễn viên cho rằng đó là biểu hiện của chứng trầm cảm. "Ở thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời, tôi đi khắp nơi để tìm kiếm sự nhẹ nhõm. Tôi đã ăn rất nhiều và tăng cân không kiểm soát", nam diễn viên viết trên trang cá nhân. Ảnh: Getty.

sao nam bi miet thi ngoai hinh anh 8

Tài tử Val Kilmer từng lên tiếng cho rằng khán giả và Hollywood đều có tiêu chuẩn kép. "Không thể chiến thắng trong thế giới điên rồ này. Nặng cân cũng không ổn, quá gầy cũng không xong", nam diễn viên nói với The Wrap. Ngôi sao Mỹ sau đó giảm cân đóng vai Mark Twain, chứng minh việc tăng - giảm cân chỉ là vì vai diễn. Ảnh: People.

sao nam bi miet thi ngoai hinh anh 9

Trong chương trình radio do mình dẫn dắt, MC Howard Stern gây tranh cãi khi "vừa đấm vừa xoa" ca sĩ Sam Smith. "Bạn có biết lý do tôi yêu chàng trai đó không? (chỉ Sam Smith). Vì anh ta béo". Ngoài ra, ca sĩ từng thắng giải Grammy, Oscar thường xuyên gặp vấn đề miệt thị ngoại hình, giới tính vì công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+, tăng cân so với thời mới nổi tiếng. Ảnh: Getty.

Ca sĩ Mlee: 'Nếu bạn trai đi quá giới hạn, tôi sẽ chia tay' Mlee cho biết cô yêu hết mình nhưng cũng dứt khoát chia tay nếu bạn trai đi quá giới hạn. Nữ ca sĩ cho biết hiện cô độc thân để dồn thời gian cho công việc.

Johnny Depp từng bị mẹ bỏ rơi

Tài liệu tòa án cho thấy Johnny Depp phải tự lập ở tuổi 15 sau khi cha mẹ nam diễn viên ly hôn.

Nữ ca sĩ không thể hát sau khi giảm 11 kg/tháng

Ailee tiết lộ cô từng chỉ nạp 500 calories vào cơ thể mỗi ngày. Kết quả là dây thanh quản của nữ ca sĩ bắt đầu hình thành nốt sần.

Vì sao Trung Quốc cấm phim đồng tính nam?

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác... là những tài tử nổi lên từ các bộ phim đam mỹ. Song giới giải trí Trung Quốc đang cố gắng ngăn chặn các hiện tượng tương tự.

Ngày giỗ Tổ sân khấu có một không hai với nghệ sĩ Việt

"Đây là lần đầu sau mấy chục năm tôi mới làm lễ cúng Tổ tại nhà. Cảm giác trong tôi là buồn và nhớ sân khấu, đồng nghiệp, khán giả", NSƯT Trịnh Kim Chi nói.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm