Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ không thể hát sau khi giảm 11 kg/tháng

Ailee tiết lộ cô từng chỉ nạp 500 calories vào cơ thể mỗi ngày. Kết quả là dây thanh quản của nữ ca sĩ bắt đầu hình thành nốt sần.

Ngày 17/9, tại chương trình truyền hình Oh Eun Young's Golden Counseling Center, nữ ca sĩ Ailee kể về những khó khăn cô gặp phải trong quá trình duy trì ngoại hình.

Cô chia sẻ: "Có quá nhiều thứ mà tôi không biết mình phải đáp ứng tiêu chuẩn nào. Đặc biệt là những vấn đề liên quan tới cân nặng của tôi".

Ailee cho biết cô từng cố gắng tăng cân vì khán giả chê cô quá gầy, nhưng sau khi thay đổi cân nặng, nữ ca sĩ phải đối diện với các bình luận tiêu cực cho rằng cô đã béo lên.

che do an kieng khac nghiet cua ailee anh 1

Ailee gặp nhiều áp lực từ công chúng xoay quanh vấn đề cân nặng. Ảnh: Naver.

Ailee bắt gặp nhiều lời bình phẩm xoay quanh ngoại hình của cô. Nữ ca sĩ duy trì cùng mức cân nặng trong 3-4 năm nay, nhưng nếu mặt cô bị sưng, khán giả cho rằng cô tăng cân. Ngược lại, trong trường hợp gương mặt Ailee trông sắc nét hơn, công chúng khẳng định cô giảm cân thành công.

"Tôi quan tâm quá mức tới những điều mà tôi thường chẳng để ý", Ailee thừa nhận. Nữ ca sĩ tự hỏi liệu cân nặng của cô có phải điều đáng xấu hổ không, và cô bắt đầu giảm cân.

"Trong một tháng tôi giảm được 10-11kg, lúc đó tôi ăn 100 gram protein, 2 bát rau và 1 miếng hoa quả cho một bữa. Cứ như vậy, tôi ăn 2 bữa một ngày. Mỗi ngày tôi nạp 500 calories vào cơ thể", nữ ca sĩ bật mí về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà cô từng thực hiện.

Thời điểm Ailee nghiêm ngặt tuân theo chế độ ăn kiêng cũng là lúc cô có lịch làm việc bận rộn nhất. Cô cố gắng tập thể dục sau khi hoàn thành lịch trình.

Kết quả, chế độ ăn uống không lành mạnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của nữ ca sĩ.

"Tôi không có đủ sức để hát. Do cơ thể quá yếu, dây thanh quản của tôi bắt đầu phát triển nốt sần", nữ ca sĩ thừa nhận.

Bác sĩ Oh Eun Young tỏ ra lo lắng trước lời chia sẻ của nữ ca sĩ. Theo Eun Young, nam giới cần tiêu thụ tối thiểu 1.600-1.700 calories một ngày để tồn tại. Với nữ giới, con số này là 1.200 calories.

"Chỉ việc nằm yên, chớp mắt, thở và để trái tim bạn tiếp tục đập đã tiêu tốn từng đó calories rồi", bác sĩ khẳng định.

Theo cô, nếu không nạp đủ lượng calories tối thiểu, con người sử dụng hết năng lượng hiện tại của cơ thể chỉ để duy trì sự sống. Về lâu dài, họ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

che do an kieng khac nghiet cua ailee anh 2

Bác sĩ Oh Eun Young tỏ ra lo lắng trước chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của Ailee. Ảnh: Naver.

Ca sĩ Mlee: 'Nếu bạn trai đi quá giới hạn, tôi sẽ chia tay' Mlee cho biết cô yêu hết mình nhưng cũng dứt khoát chia tay nếu bạn trai đi quá giới hạn. Nữ ca sĩ cho biết hiện cô độc thân để dồn thời gian cho công việc.

Những bộ phim Hàn Quốc được khán giả đón nhận trong năm 2021

"Penthouse", "Hospital Playlist", "Vincenzo"... nằm trong số những bộ phim truyền hình được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2021.

Thân hình đồng hồ cát của Joy

Joy (Red Velvet) thường xuyên thu hút khán giả bởi thân hình đồng hồ cát quyến rũ, khỏe khoắn.

Quá khứ khó khăn của Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung tiết lộ sau khi bố phá sản, cô từng phải sống tại khu ổ chuột.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm