Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Thiago Silva trước tin Mount gia nhập MU

Thiago Silva bình luận với biểu tượng khuôn mặt khóc trên bài đăng Mason Mount chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mount gia nhap MU anh 1

Tài khoản Thiago Silva để lại biểu tượng "khóc" khi nghe tin Mount sắp tới MU.

Một tài khoản mạng xã hội đưa tin Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Bình luận của Silva bên dưới bài đăng đang gây chú ý trên mạng. Nhiều CĐV Chelsea cho rằng động thái của Silva ngầm xác nhận Mount chắc chắn rời Chelsea trong hè này.

Tối 31/5 (giờ Hà Nội), Telegraph đưa tin Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. "Quỷ đỏ" đang chốt mức giá với Chelsea trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng. Tin chuyển nhượng của Mount đang là đề tài nóng nhất trên các mặt báo Anh. Các nguồn tin uy tín lần lượt khẳng định tuyển thủ Anh đã ở rất gần sân Old Trafford.

Mount chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea. Từ đầu mùa 2022/23, ban lãnh đạo "The Blues" xúc tiến gia hạn hợp đồng cho ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Dù vậy, Mount từ chối vì không hạnh phúc với điều khoản Chelsea đưa ra. Đến vòng cuối Premier League 2022/23, Chelsea vẫn nỗ lực giữ chân Mount song bất thành. Tiền vệ 24 tuổi đã bước ra sân Stamford Bridge và vẫy tay chào CĐV ở trận cuối mùa này. Đó là động thái cho thấy Mount đã quyết định rời Chelsea.

Goal đưa tin tân HLV Mauricio Pochettino muốn giữ Mount ở lại sân Stamford Bridge. Trước đó, ứng viên số một ngồi ghế HLV Chelsea là Julian Nagelsmann cũng lên kế hoạch giữ Mount nếu dẫn dắt Chelsea. Tuy vậy, quyết định của tuyển thủ Anh vẫn là ra đi.

HLV Erik ten Hag được cho rất muốn có Mount. Ông đánh giá đây là mẫu tiền vệ toàn diện, chơi được nhiều vị trí. Khả năng pressing, hoạt động liên tục ở cường độ cao của Mount là điều HLV Ten Hag muốn bổ sung cho hàng tiền vệ.

Mount đã chơi gần 200 trận cho Chelsea. Trong hai mùa 2020/21 và 2021/22, anh được chọn là cầu thủ hay nhất của "The Blues". Lúc này, Mount là nhân tố chủ chốt của tuyển Anh.

MU biến hóa hơn nếu có Mason Mount

Việc chiêu mộ Mason Mount khi mùa giải 2022/23 chỉ vừa kết thúc cho thấy quyết tâm nâng cấp hàng tiền vệ của MU ở mùa giải tới.

Mason Mount đạt thỏa thuận gia nhập Man United

Tiền vệ người Anh đã thống nhất điều khoản cá nhân để đầu quân cho Man United vào mùa giải tiếp theo.

MU trả thêm tiền để Maguire ra đi

CLB chủ sân Old Trafford chấp nhận chi một phần thu nhập để Harry Maguire tìm bến đỗ mới trong hè 2023.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm