Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Anh đồng ý rời Chelsea

Ruben Loftus-Cheek đạt thỏa thuận cá nhân để đầu quân cho AC Milan ở mùa giải 2023/24.

Loftus-Cheek muốn thử thách bản thân ở giải đấu mới.

Sau bản hợp đồng thành công mang tên Fikayo Tomori, Milan muốn thử vận may với một cầu thủ khác của Chelsea là Loftus-Cheek. Tiền vệ người Anh hứng thú với cơ hội thử sức tại Serie A và đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân với cựu vương Italy.

Bước tiếp theo, Milan sẽ đàm phán với Chelsea về khoản phí chuyển nhượng. CLB chủ sân San Siro bày tỏ nguyện vọng mua đứt Loftus-Cheek thay vì mượn trong một mùa giải.

Tại Chelsea mùa này, Loftus-Cheek được trao khá nhiều cơ hội nhưng có màn thể hiện kém thuyết phục. Đóng góp của tiền vệ sinh năm 1996 cho mặt trận tấn công chỉ là một đường kiến tạo.

Trước khi mua Loftus-Cheek, Milan sẽ trả một cầu thủ về cho Chelsea là Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp gây thất vọng toàn tập với vỏn vẹn 3 lần ra sân và chắc chắn không còn cơ hội khoác áo "Rossoneri" ở mùa giải kế tiếp.

Ngoài Loftus-Cheek, một tiền vệ khác của Chelsea được cho là cũng rục rịch kế hoạch rời đi đó là Mason Mount. Cầu thủ người Anh đang nhận sự quan tâm từ Man United và Liverpool. "The Blues" sẵn sàng bán Mount nhưng mức phí để sở hữu ngôi sao sinh năm 1999 sẽ không dưới 80 triệu bảng.

Hoạt hình tóm tắt Premier League mùa 2022/23 Những diễn biến đáng chú ý của Ngoại hạng Anh 2022/23 được Bleacher Report thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Pochettino gạch tên cầu thủ thứ hai tại Chelsea

Tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino sẽ không sử dụng Denis Zakaria ở mùa giải tiếp theo.

Ronaldo bỏ vòng cuối giải Saudi Arabia

Ronaldo sẽ không tham gia trận đấu giữa Al Nassr và Al Fateh vào rạng sáng ngày 1/6 (giờ Hà Nội).

Chelsea trả Joao Felix về Atletico

Tân HLV Mauricio Pochettino không xem ngôi sao người Bồ Đào Nha là một phần trong kế hoạch tái thiết Chelsea mùa giải tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm