Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Thiago Messi khi bố đá phạt dội xà

Siêu sao người Argentina bị xà từ chối một siêu phẩm đá phạt trong trận siêu kinh điển nước Pháp rạng sáng 17/10 (giờ Hà Nội).

Khán đài VIP sân Parc des Princes chào đón sự xuất hiện của Antonella Roccuzzo và cậu con trai cả, Thiago Messi.

Phút 35, Lionel Messi thực hiện pha đá phạt khiến hàng thủ Marseille bất lực. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến xà. Máy quay ngay lập tức hướng lên khán đài và ghi lại gương mặt tiếc nuối của vợ và con trai siêu sao sinh năm 1987.

Messi da phat trung xa anh 1

Vợ và con của Messi ôm đầu tiếc nuối khi chứng kiến siêu phẩm bị xà từ chối.

Sau chuỗi 2 trận hòa liên tiếp, PSG tìm lại cảm giác chiến thắng ngay khi Messi trở lại. Cựu đội trưởng Barcelona có ngày thi đấu ấn tượng với 6 cú sút, một trong số đó đi dội xà, 3 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ chuyền dài chuẩn xác 100%, 6 lần thắng tranh chấp cùng 2 pha tắc bóng thành công.

"El Pulga" nhận điểm 7,6 từ sofascore. Đây là điểm số cao thứ 3 trong đội hình PSG, chỉ kém tiền đạo Kylian Mbappe (8,1) và thủ thành Gianluigi Donnarumma (8,4).

Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp PSG đánh bại Marseille ở siêu kinh điển nước Pháp, đồng thời giữ ngôi đầu Ligue 1 với 29 điểm. "Le Parisien" bất bại từ đầu mùa với 9 trận thắng và 2 trận hòa, hơn đội xếp sau là Lorient 3 điểm.

Messi cùng đồng đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi, trước khi hành quân đến sân của Ajaccio ở vòng 12 Ligue 1 vào ngày 22/10. 4 ngày sau là màn so tài với Maccabi Haifa tại Champions League.

Cảnh tiếp cận Messi từ điện thoại của fan cuồng xuống sân Trận giao hữu giữa Argentina và Jamaica trên sân Red Bull Arena ở New Jersey (Mỹ) hôm 28/9 bị gián đoạn đến 3 lần vì những cổ động viên cuồng nhiệt của Lionel Messi.

VAR giúp Arsenal giữ ngôi đầu Premier League

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng nhọc Leeds 1-0 để giữ ngôi đầu Premier League sau 11 vòng đấu.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo AC Milan

Vị thuyền trưởng của MU muốn có sự phục vụ của Rafael Leao ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm