Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ten Hag về việc chiêu mộ Mbappe

HLV Erik ten Hag ngầm khẳng định không dễ để MU hỏi mua Kylian Mbappe bởi tiền đạo người Pháp có mức giá đắt đỏ.

Ten Hag muốn thực hiện nhiều bản hợp đồng chất lương nhưng ngân sách eo hẹp của MU khiến ông gặp khó.

Manchester Evening News đăng tải đoạn video cho thấy HLV Erik ten Hag dừng lại giao lưu với người hâm mộ Man Utd khi lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington trong tuần này.

Một cổ động viên đặt câu hỏi cho vị HLV người Hà Lan rằng: "Erik, ông có nghĩ về việc chiêu mộ Jude Bellingham hay không?". Cựu thuyền trưởng Ajax lập tức khẳng định: "Tôi muốn".

Với câu hỏi tương tự dành cho Kylian Mbappe, nhà cầm quân 52 tuổi bật cười và đáp: "Bạn có tiền cho tôi chứ".

Mbappe nhiều lần được liên hệ chuyển đến Old Trafford trong quá khứ. Tuy nhiên, hiện tại rất khó để MU có được chữ ký của chân sút người Pháp. Ngoài mức phí và tiền lương khổng lồ, "Quỷ đỏ" không phải là bến đỗ ưa thích của Vua phá lưới World Cup 2022. Theo Guardian, Mbappe chỉ muốn khoác áo Real Madrid nếu phải rời PSG.

Ten Hag chieu mo Mbappe anh 1

Ten Hag khẳng định muốn có Bellingham và Mbappe khi giao lưu với người hâm mộ.

Trong khi đó, Bellingham trở thành cầu thủ được săn đón ở châu Âu sau World Cup 2022. Trên đất Qatar, ngôi sao Dortmund là trụ cột tuyến giữa "Tam sư" ở tuổi 18. Dù vậy, mức giá của cựu tiền vệ Birmingham City không dưới 120 triệu euro đồng thời MU phải cạnh tranh với nhiều ông lớn như Real Madrid, Liverpool hay Man City.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng giữa mùa, MU mới chiêu mộ thành công thủ môn Jack Butland dưới dạng cho mượn. Ngân sách eo hẹp của "Quỷ đỏ" khiến HLV Ten Hag gặp khó trong việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng.

Theo The Athletic, MU sắp đạt thỏa thuận hỏi mượn Wout Weghorst từ Burnley. Đại diện Premier League phải tìm kiếm những phương án giá rẻ như trường hợp của chân sút người Hà Lan.

Trước đó, họ theo đuổi Joao Felix nhưng Atletico Madrid yêu cầu quá cao. CLB thủ đô Madrid muốn MU chồng đủ 15 triệu euro cho hợp đồng cho mượn kèm chi trả toàn bộ 6 triệu euro tiền lương cho Felix trong 6 tháng.

Highlights Chateauroux 1-3 PSG Huấn luyện viên Christophe Galtier và các học trò giành chiến thắng 3-1 trước đội hạng Ba tại vòng 64 đội Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ten Hag siết chặt kỷ luật ở MU sau khi Ronaldo ra đi

HLV Erik ten Hag sẵn sàng trừng phạt bất kỳ cầu thủ nào ở MU nếu không tuân thủ kỷ luật của đội bóng.

MU mượn tiền đạo của đội rớt hạng Premier League mùa trước

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Wout Weghorst chuẩn bị gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Ten Hag: Hầu hết hợp đồng cũ của MU chỉ ở trình độ trung bình

HLV Erik ten Hag khẳng định nhiều cầu thủ MU chiêu mộ trong quá khứ có trình độ ở mức trung bình.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm