Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ten Hag khi Sancho rời MU

Nhà cầm quân người Hà Lan gây bất ngờ khi chúc Jadon Sancho thành công ở Dortmund.

Ten Hag vẫn giữ thái độ có chừng mực với Sancho.

Bất chấp lùm xùm về căng thẳng trong mối quan hệ, HLV Erik ten Hag vẫn gửi tới Sancho những lời tốt đẹp: "Tôi hy vọng cậu ấy thi đấu tốt. Tôi chúc cậu ấy những điều may mắn nhất. Hy vọng Sancho sẽ thành công ở Dortmund".

"Mong Sancho sẽ gặp may mắn. Đó cũng là những gì tôi muốn nói ở trường hợp này. Những câu hỏi khác, tôi đã trả lời trước đây", cựu HLV Ajax kết luận.

Trái ngược với Ten Hag, tuyển thủ Anh dường như có phát biểu "đá xoáy" MU. Sancho tuyên bố trong ngày ra mắt Dortmund: "Khi bước vào phòng thay đồ, tôi cảm giác như được trở về nhà. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được chơi bóng với nụ cười trên môi".

Sancho thuộc nhóm những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu. Năm 2021, "Quỷ đỏ" chi 73 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tài năng người Anh. Tuy nhiên, quãng thời gian của chân sút sinh năm 2000 ở Old Trafford là một ký ức buồn.

Sancho chỉ ra sân 3 trận cho MU mùa này, gần nhất là lần vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào cuối tháng 8. Sau đó một tuần, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal.

Ten Hag lý giải gạch tên Sancho do cầu thủ thiếu nỗ lực trong các buổi tập. Cựu sao Dortmund công khai bật ông thầy trên mạng xã hội, cho rằng bản thân bị biến thành "vật tế thần". Kết quả, Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một từ đó đến nay.

Sky Sports cho hay tỷ phú Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ tiến hành quy hoạch lại MU sau khi hoàn tất việc tiếp quản 25% cổ phần của đội bóng. Ông sẽ yêu cầu rà soát lại quy trình gia hạn hợp đồng và kiểm soát quỹ lương tốt hơn.

MU thành nơi đau khổ nhất cho các ngôi sao

Trong ngày Sancho trở về Dortmund, người hâm mộ chợt nhớ đến chia sẻ trên Daily Mail của cựu danh thủ Gary Neville khi nói rằng "Man Utd trở thành mồ chôn của các cầu thủ".

Vừa về Dortmund, Sancho có phát biểu chọc tức CĐV MU

Cầu thủ sinh năm 2000 gọi Dortmund là nhà sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Man Utd.

Dấu hiệu cho thấy vụ Sancho rời MU hoàn tất

Jadon Sancho mở lại tài khoản cá nhân sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm