Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa về Dortmund, Sancho có phát biểu chọc tức CĐV MU

Cầu thủ sinh năm 2000 gọi Dortmund là nhà sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Man Utd.

Sancho trở lại chơi cho Dortmund.

"Khi bước vào phòng thay đồ, tôi cảm giác như được trở về nhà. Tôi hiểu cặn kẽ mọi thứ về Dortmund và vẫn giữ liên lạc với những người phụ trách CLB. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được gặp đồng đội và chơi bóng với nụ cười trên môi", Jadon Sancho phát biểu trong ngày tái ký hợp đồng với Dortmund.

Phát ngôn của Sancho làm người hâm mộ Man Utd không hài lòng. "Cách đây vài năm, Sancho cũng gọi Old Trafford là nhà", một CĐV mỉa mai. "Sancho từng tuyên bố sẽ làm mọi thứ để giúp đỡ MU và đây là cách cậu ta trả ơn CLB", người thứ bình luận. "Đi đi và đừng trở về nữa", một CĐV khác cho biết.

Tối 11/1, Man Utd và Dortmund hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Sancho. Cầu thủ người Anh trở lại khoác áo "Die Borussen" theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Đổi lại, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ trả một phần lương của Sancho, đồng thời chi cho Man Utd 4 triệu euro phí mượn. Hợp đồng của Sancho không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Cũng trong ngày 11/1, Sancho đã hoàn thành bài kiểm tra y tế. Ban huấn luyện Dortmund muốn cầu thủ này ra sân thi đấu ngay cuối tuần này.

Trước khi gia nhập Man Utd, Sancho là ngôi sao sáng trong đội hình Dortmund với 89 lần tham gia vào bàn thắng (38 bàn, 51 kiến tạo) chỉ sau 104 lần ra sân tại Bundesliga. Đây cũng là lý do khiến MU phải bỏ ra 80 triệu euro để đưa anh về Old Trafford. Ngoài ra, việc trở về chơi cho Dortmund sẽ thắp lại cơ hội giành suất lên tuyển Anh dự VCK EURO 2024 của Sancho.

Tại Premier League, cầu thủ người Anh nhanh chóng cho thấy sự yếu kém về thể chất so với các đồng nghiệp. Dù đã được HLV Ten Hag bố trí một khóa huấn luyện riêng biệt, Sancho vẫn không cải thiện được nhiều. Tháng 8 vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 công khai chống đối Ten Hag và chính thức bị cấm tham gia mọi hoạt động cùng đội một.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Benzema thân mật bên vợ cũ

Karim Benzema được nhìn thấy tình tứ bên vợ cũ Chloe de Launay trong kỳ nghỉ. 9 tháng trước, bạn gái hiện tại Jordan Ozuna hạ sinh cho anh đứa con thứ 4.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm